Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Phan Tuấn Tài không buồn với trận thua của U23 Việt Nam

Chủ Nhật 26/03/2023 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù U23 Việt Nam tiếp tục để thua với một tỷ số rất đậm ở giải Doha Cup 2023 song hậu vệ Phan Tuấn Tài đã khẳng định mình và các đồng đội đã thi đấu hết sức và sẽ tiếp tục nỗ lực tập luyện để hoàn thiện mình.

Sau trận thua 0-3 trước Iraq ở ngày ra quân, đội tuyển U23 Việt Nam đã bước vào trận đấu gặp UAE với một quyết tâm rất cao. Bất chấp sự thua thiệt trình độ so với đối thủ, đoàn quân của HLV Troussier vẫn mạnh dạn tổ chức những đường lên bóng hướng về phía đối thủ.

Điểm sáng trong hiệp một là các cầu thủ đã tuân thủ chặt chẽ đấu pháp đề ra, chơi tự tin dù phải chịu sức ép lớn từ đối thủ. Tuy nhiên, sang hiệp hai, do thể lực đi xuống nên U23 Việt Nam đã không duy trì được sự vận hành tốt trong lối chơi cũng như khả năng thu hồi bóng. Trong khi đó, U23 UAE đã tận dụng rất tốt lợi thế mình với những pha tăng tốc và ghi được 4 bàn thắng, ấn định tỷ số 4-0.

Hậu vệ Phan Tuấn Tài không buồn với trận thua của U23 Việt Nam 1
Phan Tuấn Tài khẳng định mình không buồn với trận thua U23 UAE

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với U23 UAE, hậu vệ Phan Tuấn Tài của U23 Việt Nam cho rằng anh cùng đồng đội phải hướng đến mục tiêu ở giải đấu chính thức trong tương lai: "Toàn đội đã nỗ lực hết sức nên chúng tôi không có gì phải buồn. Chúng tôi vẫn còn thời gian chuẩn bị cho SEA Games 32. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực tập luyện, hoàn thiện hơn nữa thời gian tới.

Ở trận đấu đầu tiên, sai lầm cá nhân dẫn đến việc đội phải chơi thiếu người. Hôm nay, U23 Việt Nam đã dám chơi, triển khai được lối chơi và thực hiện chiến thuật ban huấn luyện đề ra. Trước khi vào trận đấu với U23 UAE, HLV Philippe Troussier nhắc cả đội tự tin chơi bóng.

Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng vẫn phải nhận kết quả không mong muốn. Chúng tôi phải nỗ lực hơn ở trận đấu sắp tới. Tôi có gặp chút áp lực khi được mang băng đội trưởng. Nhưng đây là một trải nghiệm tốt với bản thân, để tôi có thêm kinh nghiệm hoàn thiện mình hơn".

HLV Troussier nhìn ra sự cải thiện của U23 Việt Nam sau trận thua UAEHLV Troussier nhìn ra sự cải thiện của U23 Việt Nam sau trận thua UAE
Chia sẻ sau thất bại 0-4 trước U23 UAE, HLV Philippe Troussier đã thừa nhận việc U23 Việt Nam đã thể hiện được nền tảng tốt để qua đó từng bước cải thiện mình qua từng trận đấu. 
Đã rõ đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam ở giải Doha CupĐã rõ đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam ở giải Doha Cup
Với việc các trận đấu trong ngày thi đấu thứ hai của giải U23 Doha Cup 2023 đã chính thức khép lại vào tối qua 25/3 theo giờ địa phương, như vậy U23 Việt Nam cũng đã biết được đối thủ tiếp theo của mình. 
U23 Việt Nam nhận tổn thất nhân sự sau trận đấu với UAEU23 Việt Nam nhận tổn thất nhân sự sau trận đấu với UAE
Theo đó thủ thành của đội tuyển U23 Việt Nam, Đoàn Huy Hoàng đã bị rách mí mắt sau một tình huống va chạm với cầu thủ của đối phương ở phút 66.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X