Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA nhận tin kém vui của hậu vệ Phạm Xuân Mạnh

Chủ Nhật 21/03/2021 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng xứ Nghệ đã phải nhận một thông tin kém vui sau chiến thắng đầu tay ở V-League 2021 trước đối thủ Than Quảng Ninh.

CLB SLNA đã có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2021 khi vượt qua đối thủ Than Quảng Ninh tại vòng 4 đã diễn ra trên sân nhà với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi ngoại binh Bruro Henrique sau đường chuyền bổng của hậu vệ Duy Mạnh.

SLNA nhận tin kém vui từ hậu vệ Phạm Xuân Mạnh hình ảnh
Phạm Xuân Mạnh sẽ vắng mặt ở vòng 5 V-League vì án treo giò

Chiến thắng này đã giải tỏa áp lực không nhỏ cho SLNA trước khi họ có chuyến hành quân tới sân Hòa Xuân để chạm mặt SHB Đà Nẵng ở vòng 5.

Tuy nhiên, trong màn đối đầu sắp tới, đội bóng xứ Nghệ sẽ không có được đội hình mạnh nhất bởi HLV Ngô Quang Trường sẽ không có được sự phục vụ của Phạm Xuân Mạnh vì anh đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Đây được xem là một tổn thất lớn với đội chủ sân Vinh, vì Xuân Mạnh chính là nhân tố cực kỳ quan trọng với họ lúc này. Trở lại sau chấn thương gân khoeo, cầu thủ sinh năm 1996 đang đóng một vai trò đặc biệt trong cả mặt trận phòng ngự lẫn tấn công của SLNA.

Với sự vắng mặt này, những cầu thủ như Nguyễn Sỹ Nam, Mai Sỹ Hoàng sẽ được trao cơ hội.

Tổng hợp: SLNA 1-0 Quảng Ninh (Vòng 4 V-League 2021)

video


Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X