Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Phạm Mạnh Hùng thoát án phạt nguội sau pha khiêu khích đối thủ

Thứ Năm 11/08/2022 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ban kỷ luật VFF đã cân nhắc và đưa ra quyết định không có án phạt bổ sung cho hậu vệ Phạm Mạnh Hùng của Nam Định vì hành động gây hấn với đối thủ. 

Ở những phút bù giờ cuối trận đấu giữa Nam Định và TP.HCM vào cuối tuần vừa qua, sau khi chứng kiến một đồng đội bị hậu vệ Dương Văn Khoa của TP.HCM chơi xấu, cầu thủ Phạm Mạnh Hùng của Nam Định đã lao tới, có hành động gây hấn với Văn Khoa.

Hau ve Pham Manh Hung (so 3) doi mat an phat nguoi vi bop co doi phuong
Hậu vệ Phạm Mạnh Hùng (số 3) thoát án phạt nguội của VFF.

Theo lời Văn Khoa, hậu vệ Mạnh Hùng đã lấy tay bóp cổ anh và còn nói câu khó nghe. Do không kiểm soát được hành vi, Văn Khoa đã tung nắm đấm vào vùng mặt Mạnh Hùng dẫn tới việc phải nhận thẻ đỏ, trong khi cựu cầu thủ SLNA cũng phải nhận một thẻ vàng từ trọng tài vì lỗi gây hấn.

Theo một cựu trọng tài FIFA nhận xét, hành động bóp cổ Văn Khoa của Phạm Mạnh Hùng cũng được xem là hành vi bạo lực, thậm chí còn là hành vi gây nguy hiểm, ngăn chặn đường thở của đối phương. Vì thế việc trọng tài chỉ rút thẻ vàng cảnh báo Mạnh Hùng là khá nhẹ.

Được biết sau khi trận đấu kết thúc, ban tổ chức giải hiện đã gửi các hồ sơ có liên quan, trong đó có báo cáo của giám sát trận đấu, giám sát trọng tài, trọng tài chính Nguyễn Mạnh Hải về trận đấu giữa hai CLB Nam Định và TP.HCM FC sang Ban Kỷ luật VFF.

Sau khi xem xét các văn bản và các chứng cứ có liên quan, Ban kỷ luật đã quyết định không tăng hình thức xử lý đối với cầu thủ Mạnh Hùng cũng như Văn Khoa. 

Theo giải thích từ Ban Kỷ luật, cầu thủ Mạnh Hùng mới chỉ có hành động đưa tay đặt vào vùng cổ và cằm của cầu thủ Dương Văn Khoa, chứ chưa phải hành động bóp cổ nên ban kỷ luật sẽ cho qua hành động này, thay vì đưa ra một án phạt bổ sung cho cầu thủ Nam Định.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X