Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB CAHN ra mắt đồng hương của Đoàn Văn Hậu, chia tay loạt cầu thủ

Chủ Nhật 28/07/2024 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày 28/7/2024, CLB Công An Hà Nội đã bất ngờ trình làng tân binh tới từ Thái Bình. Đồng thời họ cũng chia tay 5 cầu thủ sau khi mùa giải 2023/2024 hạ màn.

Cụ thể trong chiều 28/7, nhà vô địch V-League 2023 đã chính thức trình làng tân binh Nguyễn Văn Đức. Thông báo trên trang fanpage chính thức của đội bóng ngành công an ghi rõ: 

"Hậu vệ Nguyễn Văn Đức chính thức ra mắt CLB Công An Hà Nội. Hậu vệ người Thái Bình vừa có mùa giải ấn tượng và được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu V-League 2023/2024. Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng nơi hàng phòng ngự CLB Công An Hà Nội. Cùng đón chờ hành trình sắp tới của Văn Đức trong màu áo đội bóng".

Hau ve Nguyen Van duc ra mat CLB Cong An Ha Noi
Hậu vệ Nguyễn Văn Đức ra mắt CLB Công An Hà Nội

Nguyễn Văn Đức sinh năm 1996 chơi ở vị trí hậu vệ phải được CLB CAHN chiêu mộ sau một mùa giải thi đấu ấn tượng tại CLB bóng đá Bình Định. Ở mùa giải V-League 2023/2024 vừa qua, cầu thủ người Thái Bình đã ra sân thi đấu 25 trận. 

Ấn tượng hơn cả là Văn Đức đã ghi tới 6 bàn và có 4 kiến tạo cho đồng đội dù chơi ở vị trí hậu vệ. Điều này cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt của cầu thủ này. Điều đó cũng giúp anh được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu V-League 2023/2024.

Bên cạnh thông báo chiêu mộ Nguyễn Văn Đức, CLB CAHN cũng đồng thời nói lời chia tay 5 cầu thủ trẻ trong đội. Đó là Phan Văn Hiếu, Trần Văn Trung, La Nguyễn Bảo Trung, Bùi Ngọc Long và Phạm Gia Hưng.

Đội bóng chủ sân Hàng Đẫy viết: "CLB Công An Hà Nội xin được cảm ơn những đóng góp của các cầu thủ cho CLB trong thời gian qua. Với mong muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ có cơ hội thi đấu nhiều hơn, tích luỹ kinh nghiệm, lãnh đạo CLB đã đồng ý cho các cầu thủ trẻ được chuyển tới một số CLB khác thi đấu tại mùa giải 2024/25, tương lai sẽ trở về cống hiến cho CLB.

Chúc Văn Hiếu, Văn Trung, Bảo Trung, Ngọc Long, Gia Hưng sẽ gặt hái được nhiều thành công trong chặng đường sắp tới".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X