Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL đưa thêm cầu thủ sang Hàn Quốc thi đấu

Thứ Sáu 06/01/2017 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lãnh đạo CLB HAGL đã đồng ý cho hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài sang Hàn Quốc tập luyện và thi đấu cho CLB FC Uijeongbu ở giải K3 Basic League trong năm 2017.

Hôm 5/1, Chủ tịch kiêm HLV CLB Uijeongbu Kim Hee-tae đã gửi thư đến bầu Đức về việc chiêu mộ hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài sang Hàn Quốc thi đấu trong năm 2017. Tại xứ kim chi, cầu thủ gốc Huế sẽ được tập luyện tại một trong những trung tâm đào tạo hiện đại, chất lượng.

“Thông quan bản hợp đồng với Anh Tài, chúng tôi tin tưởng sẽ phát triển cậu ấy dưới triết lý đào tạo của FC Uijeongbu. Chúng tôi hy vọng HAGL sẽ đồng ý với điều này. Đội bóng cũng tin tưởng HAGL sẽ có những bước phát triển, đồng thời cảm ơn thiện chí của ông Đoàn Nguyên Đức”, trích nội dung trong thư mời của CLB Uijeongbu.
HAGL dua them cau thu sang Han Quoc thi dau hinh anh
Hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài


Bầu Đức đã đồng ý để Anh Tài sang Hàn Quốc thi đấu. Đội bóng phố núi đang làm visa để hậu vệ cánh trái này có thể lên đường sang CLB mới trước Tết Nguyên đán. Phía FC Uijeonbu cam kết sẽ giúp Anh Tài thăng tiến về chuyên môn.

Kim Hee-tae vốn là cựu danh thủ của bóng đá Hàn Quốc. Ông từng làm HLV ĐTQG nước này vào năm 1987. Bản lý lịch trích ngang cho thấy chiến lược gia này từng làm thầy của 60 cầu thủ danh tiếng của bóng đá Hàn Quốc như Park Ji-sung, Ahn Jung-hwan…

Mới đây, Kim Hee-tae cũng góp phần ươm mầm tài năng của ngôi sao trẻ Lee Seung-woo, tiền đạo đang khoác áo của Barcelona. Năm ngoái khi Lương Xuân Trường sang khoác áo Incheon United, Kim Hee-tae đã đến động viên và dự đoán tiền vệ người Tuyên Quang sẽ có những bước tiến về chuyên môn khi thi đấu tại Hàn Quốc.

FC Uijeongbu thi đấu ở giải K3 League (hạng 3 Hàn Quốc) trong năm 2016. Họ xếp cuối bảng và sẽ chuyển xuống chơi ở giải thấp hơn K3 Basic League trong năm 2017. Cơ hội để Anh Tài ra sân thi đấu khá sáng sủa. Tuy nhiên mục đích chính vẫn là học hỏi để phát triển về chuyên môn.

Anh Tài là cầu thủ thứ hai của HAGL sang Hàn Quốc thi đấu sau Lương Xuân Trường (Gangwon FC). Trước đó, Lê Đức Lương cũng thử việc tại Ansan Greeners nhưng không được giữ lại.

Nguyễn Hữu Anh Tài sinh ngày 28/2/1996 tại Huế. Anh là học viên khóa II của học viện HAGL-Arsenal JMG. Hậu vệ cánh trái này từng khoác áo U19 Việt Nam, cùng lứa với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... Ở V.League 2016 vừa qua, anh thi đấu 2 trận.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X