Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Malaysia thừa nhận ĐT Việt Nam đã chơi quá ấn tượng ở lượt đi

Thứ Sáu 14/12/2018 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu chung kết lượt về tại Mỹ Đình, hậu vệ Malaysia Shahrul Saad cho rằng hàng thủ Malaysia không có lỗi ở lượt đi bởi ĐT Việt Nam đã thi đấu xuất sắc.

Hậu vệ Shahrul Saad thừa nhận ĐT Việt Nam đã chơi tốt ở lượt đi

Trong trận đấu chung kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra tối 11/12 vừa qua, ĐT Việt Nam đã thi đấu cực kỳ thuyết phục trong nửa đầu hiệp 1. Họ phòng ngự chắc chắn và có liền hai bàn thắng trong ít phút từ những pha lên bóng tốc độ.

Hậu vệ Shahrul Saad thừa nhận ĐT Việt Nam đã chơi tốt ở lượt đi hình ảnh
Hậu vệ Shahrul Saad thừa nhận ĐT Việt Nam đã chơi tốt ở lượt đi

Nói về trận đấu này, mới đây vệ Malaysia, Shahrul Saad thừa nhận hàng tấn công đội bóng áo đỏ thực sự rất nguy hiểm.

Hai cầu thủ Zakaria và Azhan không hề có lỗi trong hai bàn thua từ sớm của đội tuyển Malaysia. Phải thừa nhận rằng đội tuyển Việt Nam đã làm quá tốt ở hai pha dẫn đến bàn thắng. Họ hoàn toàn xứng đáng được tận hưởng niềm vui và chúng tôi không có cơ hội cản phá", Shahrul cho biết.

Với trận hòa 2-2 vừa rồi, Shahrul và các đồng đội ở ĐT Malaysia sẽ phải cố gắng rất nhiều ở trận lượt về nếu muốn hướng tới chức vô địch.

Cầu thủ này chia sẻ thêm: Bất kể cầu thủ nào được chọn đá chính ở Mỹ Đình, chúng tôi cũng muốn cống hiến hết mình. Trước mắt đội tuyển Malaysia là 90 phút của trận chung kết lượt về. Tôi hứa với CĐV rằng tuyển Malaysia sẽ chiến đấu bằng 100% phong độ”.

Ở trận chung kết lượt đi vừa qua tại Bukit Jalil, Malaysia mất gần như hết hàng thủ của đội bóng này do chấn thương và án treo giò. Tuy nhiên, HLV Tan Chong Hoe đã xác nhận bộ đôi cầu thủ Aidil Zafuan và Syazwan Andik đã kịp bình phục chấn thương, trong khi đó Syahmi Safari cũng mãn hạn treo giò một trận.

Sự trở lại của bộ 3 hứa hẹn sẽ giúp người Mã gia cố hàng thủ, đồng thời có thể triển khai tấn công tốt nhờ sự nguy hiểm của Syahmi Safari - ngôi sao đã ghi 1 bàn thắng rất đẹp mắt ở trận bán kết lượt về với Thái Lan.

Do đó hàng phòng ngự ĐT Việt Nam sẽ phải thi đấu thực sự tập trung nếu không muốn nhìn đối thủ nâng cao chức vô địch ngay tại Mỹ Đình trong tối mai.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Nhạc chế cực sung cổ động ĐT Việt Nam trước thềm chung kết AFF Cup
Chỉ còn một trận đấu chung kết lượt về nữa với Malaysia, ĐT Việt Nam có thể lên ngôi vô địch AFF Cup. Trong niềm tin cúp vàng sẽ ở lại dải đất hình chữ S, nhạc...
Đài Hàn Quốc làm trailer chung kết AFF Cup như phim bom tấn
Với sức hút của HLV Park Hang Seo, đài SBS phát trực tiếp trận Việt Nam vs Malaysia vào ngày 15/12 tới, đồng thời có clip giới thiệu cực kỳ hoành tráng.
Đội tuyển Việt Nam: Bước chân cuối cùng
Một thế hệ cầu thủ quá đẹp là những gì chúng ta mà chúng ta cảm nhận về đội tuyển quốc gia lúc này. Những chàng trai mới ngoài đôi mươi đang là những niềm hi...

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X