Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Malaysia từng thi đấu tại Champions League không phục chiến thắng của ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 12/06/2021 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, hậu vệ Dion Cools thừa nhận ĐT Malaysia không xứng đáng chịu nhất bại 1-2 trước ĐT Việt Nam vào đêm qua.

ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia

ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia với tỉ số 2-1, qua đó tiến gần hơn tới tấm vé dự vòng loại thứ ba World Cup 2022. Hai bàn thắng của Tiến Linh và Quế Ngọc Hải đem về 3 điểm quan trọng cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Sau trận đấu, hậu vệ Dion Cools cho rằng đội nhà không xứng đáng nhận thất bại. Anh chia sẻ trên trang cá nhân:

"Biết nói gì bây giờ? Chúng tôi lẽ ra không xứng đáng thua trận này. Thật thất vọng. Tin tôi đi, chúng tôi đã làm hết khả năng và xứng đáng được khen ngợi. Cảm ơn sự ủng hộ của các cổ động viên Malaysia."

Dion Cools Malaysia vs Việt Nam
Hậu vệ Dion Cools cho rằng Malaysia không xứng đáng thua Việt Nam.

Ở trận gặp ĐT Việt Nam, Dion Cools tiếp tục được HLV Tan Cheng Hoe bố trí đá trung vệ trong đội hình ĐT Malaysia. Anh hoàn thành nhiệm vụ và không hề mắc lỗi trong cả hai bàn thua của đội nhà.

Dion Cools từng khoác áo ĐT U19 và U21 Bỉ. Anh đang thi đấu cho Midtjylland của Đan Mạch. Mùa giải vừa qua, cầu thủ này ra sân 205 phút tại Champions League, trong đó có 2 lượt đấu gặp Ajax cùng Liverpool. Hậu vệ sinh năm 1996 hoàn tất thủ tục để được khoác áo ĐT Malaysia chỉ 1 tuần trước trận gặp UAE.

Với thất bại 1-2 trước ĐT Việt Nam, Malaysia chính thức bị loại khi chắc chắn không thể kết thúc vòng loại thứ hai World Cup 2022 ở một trong 2 vị trí đầu bảng. Do đó, cuộc đối đầu Thái Lan ở lượt trận cuối chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với thầy trò HLV Tan Cheng Hoe.

ĐT Việt Nam nhận thưởng khủng sau trận thắng MalaysiaĐT Việt Nam nhận thưởng khủng sau trận thắng Malaysia
Ngay sau thắng lợi 2-1 trước đối thủ Malaysia, ĐT Việt Nam đã nhận được những phần thưởng khích lệ tinh thần to lớn từ VFF và các mạnh thường quân.
Trọng tài FIFA: Quả penalty cho ĐT Việt Nam là hoàn toàn chính xácTrọng tài FIFA: Quả penalty cho ĐT Việt Nam là hoàn toàn chính xác
Chia sẻ với Bongda24h, một trọng tài FIFA đang cầm còi ở V.League cho rằng trọng tài chính xác khi cho ĐT Việt Nam hưởng penalty sau khi Văn Toàn ngã trong...
VIDEO: Đóng thế Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức đã chơi hay ra sao trước Malaysia?VIDEO: Đóng thế Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức đã chơi hay ra sao trước Malaysia?
Tiền vệ của Viettel đã có một trận đấu rất hay trong vai trò người thay thế Quang Hải giúp ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia.
ĐT Việt Nam ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ sau chiến thắng MalaysiaĐT Việt Nam ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ sau chiến thắng Malaysia
ĐT Việt Nam hò reo nhảy múa đầy hân hoan trong phòng thay đồ sau khi đánh bại Malaysia với tỉ số 2-1 tại vòng loại World Cup 2022.
Kịch bản nào sẽ xảy ra với ĐT Việt Nam sau trận gặp UAE?Kịch bản nào sẽ xảy ra với ĐT Việt Nam sau trận gặp UAE?
Có lẽ điều mà NHM Việt Nam đang quan tâm lúc này chính là thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có được kết quả nào trước UAE. Và nếu thua thì cơ hội đi tiếp của Việt...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X