Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Malaysia: "Chúng tôi sẽ chơi với 120% sức lực"

Thứ Bảy 15/12/2018 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay, trận đấu cuối cùng AFF Cup sẽ diễn ra, và hậu vệ Shahrul Saad chia sẻ trước trận gặp Việt Nam với một quyết tâm rất lớn.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Malaysia 19h30 ngày 15/12 (AFF Cup 2018)
Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Malaysia lượt về chung kết...

Malaysia quyết đem cúp về nước
 

Không được đánh giá cao nhất, tuy nhiên “Những chú hổ Malaya” đã lọt vào trận chung kết AFF Cup 2018, và đứng trước cơ hội lần thứ 2 đăng quang ở đấu trường khu vực. Tỷ số hòa 2-2 trong trận lượt đi khiến ĐT Malaysia gặp đôi chút bất lợi, nhưng đó cũng là nguồn động lực để họ cống hiến hết mình vì mục tiêu giành chức vô địch.
 
Chia sẻ trước trận đấu này, hậu vệ Shahrul Saad cho biết: “Khi giải đấu bắt đầu, chúng ta đều biết Việt Nam và Thái Lan là những ứng cử viên hàng đầu. Tuy nhiên, chức vô địch không được giành trên giấy, mà trong những trận đấu. Chúng tôi biết rằng trận đấu tới sẽ không dễ dàng, và sẽ có một lượng lớn CĐV ủng hộ Việt Nam tại sân nhà của họ.”
 
“Tuy nhiên, tôi hy vọng toàn đội có thể cống hiến 120% sức lực và nhiều hơn nữa. Tôi nghĩ rằng ĐT Malaysia không cần thay đổi quá nhiều điều, chúng tôi chỉ cần tập trung vào công việc của mình. Chúng tôi cần thể hiện sự gắn kết, bởi những gì xảy ra trong trận lượt đi đã xảy ra rồi. Chúng tôi muốn đem cúp trở về nhà.”


Shahrul Saad chia se truoc tran gap Viet Nam

Shahrul Saad chia sẻ trước trận gặp Việt Nam

 
“Khi giải đấu bắt đầu, ĐT Malaysia đặt mục tiêu chơi 8 trận, và lúc này chúng tôi đã làm được điều đó. Vấn đề quan trọng nhất bây giờ, đó là cống hiến hết mình cho trận đấu cuối cùng, hy vọng chúng tôi có thể ăn mừng và trở về nhà trong niềm vui chiến thắng.”
 
“Tôi tin tưởng vào các đồng đội của mình, BHL và toàn bộ đất nước Malaysia. Bạn có thể thấy tại Bukit Jalil, chúng tôi có rất nhiều CĐV đã hy sinh nhiều thứ để có mặt tại SVĐ. Họ vẫn đến bất kể trời mưa hoặc không có vé, tất cả những điều đó có ý nghĩa lớn với chúng tôi. Hy vọng chúng tôi sẽ kết thúc giải đấu này theo cách tốt đẹp nhất” – Shahrul Saad chia sẻ trước trận gặp Việt Nam.

Những cung bậc cảm xúc của HLV Park Hang Seo ở trận Malaysia 2-2 Việt Nam

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X