Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt Jason Quang Vinh, CLB CAHN thắng kịch tính Nam Định FC

Chủ Nhật 11/08/2024 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 10/8, CLB CAHN đã có trận đấu tập với Nam Định FC. Đây cũng là trận đấu đầu tiên đội bóng ngành công an sử dụng tân binh Việt kiều Pháp Jason Quang Vinh.

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/2025, đội bóng Công an Hà Nội của HLV Polking đã có màn thử lửa với đối thủ Thép Xanh Nam Định FC dưới thời tiết 38 độ trên sân Hàng Đẫy vào chiều qua, 10/8.

Jason Quang Vinh da tran dau cho CLB CAHN
Jason Quang Vinh đá trận đầu cho CLB CAHN

Đáng chú ý là CAHN cũng đã sử dụng tân binh Jason Quang Vinh. Theo nguồn tin của báo giới, hai bên đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm mức lót tay được cho là khoảng 10 tỷ đồng/mùa giải.

Jason Pendant Quang Vinh có bố là người Pháp và mẹ là người Việt Nam. Cầu thủ này từng thi đấu ở cấp độ trẻ của Pháp gồm U16 và U18. Ở cấp CLB, Jason Pendant Quang Vinh từng có nhiều năm chơi bóng ở giải hạng hai Pháp, Mỹ cho các đội Sochaux, New York Redbulls và Quevilly Rouen.

Tính đến nay, hậu vệ Jason Quang Vinh đã chơi 193 trận chuyên nghiệp, ghi một bàn và có 6 kiến tạo. Ở thời điểm đỉnh cao phong độ, Jason Pendant Quang Vinh từng được chuyên trang định giá cầu thủ Transfermarkt định giá lên tới 900 nghìn euro vào thời điểm tháng 6/2020. Thời điểm này, cầu thủ sinh năm 1997 đang được định giá khoảng 500 nghìn euro. 

Là người đã có kinh nghiệm thi đấu ở MLS và Ligue 2, Quang Vinh được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung quan trọng cho đội bóng ngành Công an và có khao khát được khoác áo ĐT Việt Nam. 

Với việc bổ sung nhiều nhân sự chất lượng, CLB CAHN đã có một trận đấu ngang cơ so với nhà ĐKVĐ V-League Nam Định. Kết quả chung cuộc, đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Ở trận này, hai bên đều tung vào sân đội hình mạnh nhất để đánh giá thực lực. Ngoài Jason, CLB CAHN cũng trình làng tân binh Alan Grafite - người từng thi đấu rất ấn tượng tại CLB Bình Định mùa trước.

Ra mắt Jason Quang Vinh, CLB CAHN thắng kịch tính Nam Định FC 1
Tiền đạo Alan Grafite cũng ra mắt CLB Công an Hà Nội trong ngày hôm qua 10/8.

Trận đấu này cũng được đánh giá là cơ hội tốt để đội bóng thủ đô chuẩn bị lực lượng cho trận đấu sắp tới tại Giải vô địch CLB Đông Nam Á, sẽ diễn ra vào ngày 22/08 với đối thủ Buriram United của Thái Lan trên sân nhà Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X