Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Indonesia bi quan về cơ hội đánh bại ĐT Việt Nam

Thứ Ba 11/02/2020 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, hậu vệ của tuyển Indonesia Ricky Fajrin đã lên tiếng thừa nhận việc đánh bại ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại là điều gần như không thể.
Hậu vệ Indonesia bi quan về cơ hội đánh bại ĐT Việt Nam hình ảnh
Ricky Fajrin bi quan về cơ hội giành 3 điểm của ĐT Indonesia trước Việt Nam

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với trang Live Sports Asia, hậu vệ của đội tuyển Indonesia, Ricky Fajrin đã đánh giá rất cao năng lực chơi bóng của các cầu thủ Việt Nam. 

Theo lời của cầu thủ đang thuộc biên chế của Bali United thì ĐT Indonesia không có nhiều cơ hội để đánh bại ĐT Việt Nam ngay cả khi LĐBĐ nước này vừa ký hợp đồng với HLV Shin Tae Yong.

"Đội tuyển Việt Nam rất mạnh, họ là đội bóng hàng đầu ở khu vực Đông Nam Á. Không có nhiều cơ hội cho Indonesia khi đối đầu với họ”, Ricky Fajrin tâm sự.

Ở vòng loại World Cup 2022 lúc này, Indonesia đang xếp cuối bảng với 0 điểm sau 5 thất bại liên tiếp và đã hết cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên Garuda vẫn sẽ thi đấu vì danh dự của mình ở 3 lượt đấu còn lại gặp Việt Nam, Thái Lan và UAE.

Cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 4/6 tới. Trước trận đấu này, tân HLV trưởng ĐT Indonesia Shin Tae Yong cũng đặt mục tiêu giành 3 điểm trong chuyến làm khách tại Mỹ Đình. 

VFF vẫn chưa chốt nơi tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq
Theo thông tin mới cập nhật thì LĐBĐ Việt Nam vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về nơi sẽ tổ chức trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq.
Bị đuổi ở SEA Games, vì sao HLV Park Hang Seo bị AFC cấm chỉ đạo?
Việc HLV Park Hang Seo bị Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) cấm chỉ đạo 4 trận khiến nhiều người thắc mắc về lý do chiến lược gia người Hàn Quốc bị phạt.
NÓNG: HLV Park Hang Seo nhận án phạt cực nặng từ AFC
Với tấm thẻ đỏ phải nhận ở trận chung kết SEA Games 30 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã phải nhận án phạt nặng từ AFC

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X