Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Hồ Tấn Tài rạng ngời trong ngày trọng đại

Thứ Tư 20/04/2022 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong sáng nay ngày 20/4, hậu vệ Hồ Tấn Tài sẽ rước cô dâu Phạm Hiếu về dinh.

Hồ Tấn Tài rạng ngời trong ngày trọng đại

Trên trang cá nhân của mình, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên xe hoa. Anh sẽ tổ chức lễ thành hôn cùng cô dâu Phạm Thị Hiếu tại quê nhà Bình Định. Sau thủ tục đón dâu, lễ thành hôn sẽ được tổ chức lúc 13h00 tại sân vận động xã Ân Nghĩa, huyện Hoài Ân, Bình Định.

Dự kiến, hôn lễ của Hồ Tấn Tài sẽ có sự xuất hiện của dàn khách mời đến từ đội tuyển Việt Nam. Ngoài ra, cô dâu Phạm Hiếu cũng chơi khá thân với hội chị em người yêu cầu thủ. Dàn WAGs cũng có thể về Bình Định chiều nay chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi này.

Hồ Tấn Tài

Hồ Tấn Tài tươi rói đi "rước nàng về dinh". Ảnh: FBNV

Đáng tiếc là lễ cưới của Hồ Tấn Tài sẽ không có sự góp mặt của HLV Park Hang Seo và người bạn thân Nguyễn Tiến Linh do cả hai đang bận cùng U23 Việt Nam tham gia hai trận đấu giao hữu trước U20 Hàn Quốc để chuẩn bị cho SEA Games 31. Ngoài ra là trường hợp của Hoàng Đức, Hùng Dũng và nhóm cầu thủ HAGL cũng sẽ vắng mặt vì đang bận tập luyện và thi đấu.

Hồ Tấn Tài và Phạm Hiếu đã có thời gian hẹn hò khoảng ba năm. Bộ đôi này đã làm lễ ngõ hồi tháng 10/2020. Đầu tháng ba vừa qua, cặp trai tài, gái sắc đã đi chụp ảnh cưới.

Không chỉ Tấn Tài mà cô bạn gái đều khá kín tiếng, ít chia sẻ chuyện tình cảm. Phạm Hiếu sinh năm 1995, hơn Tấn Tài hai tuổi. Cô làm chủ một cơ sở làm đẹp tại Bình Định. Trong khi đó, hậu vệ Hồ Tấn Tài trở lại khoác áo đội bóng Bình Định từ 2021.

Đầu năm nay, anh gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với đội bóng đất võ. Hậu vệ sinh năm 1997 nổi lên cùng lứa U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 châu Á 2018.

Anh hiện đang là hậu vệ phải số một của Bình Định trong những mùa giải vừa qua. Trong màu áo tuyển Việt Nam, Tấn Tài cũng liên tục được HLV Park Hang Seo sử dụng đá chính những trận đấu gần đây. Không chỉ giỏi trong phòng ngự, anh còn vô cùng nhạy bén trong những lần tham gia tấn công.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X