Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Hà Nội muốn phong tỏa Phan Văn Đức

Thứ Ba 16/06/2020 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu với SLNA vào tối thứ 5 tới, hậu vệ Nguyễn Văn Dũng đã khẳng định sẽ CLB Hà Nội sẽ có những phương án để khóa chặt tiền vệ Phan Văn Đức.

Vào tối thứ Năm này, CLB Hà Nội sẽ được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy trong cuộc tiếp đón các cầu thủ SLNA trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2020. Đây được đánh giá là một đối thủ 'khá xương' với đội bóng thủ đô khi SLNA chưa từng để thua một bàn nào ở 4 vòng đấu đã qua.

Van Dung Ha Noi FC
Hậu vệ Văn Dũng quyết tâm "bắt chết" ngôi sao tấn công Phan Văn Đức.


Trước trận đấu này, hậu vệ Nguyễn Văn Dũng đã cho biết sẽ cố gắng phong tỏa ngôi sao tấn công cánh phải của SLNA, tiền vệ Phan Văn Đức. Anh tâm sự với giới truyền thông chiều 15/6: “Cả đội Hà Nội đã chuẩn bị tốt nhất có thể cho cuộc tiếp đón SLNA ở vòng đấu tới. Về Phan Văn Đức thì tôi đã có nhiều dịp gặp Đức ở các cấp tuyển trẻ và V-League rồi nên bản thân cũng có những phương án để có thể phong tỏa được Đức.

Cậu ấy là một cầu thủ tốt và đã thi đấu ở màu áo đội tuyển quốc gia Việt Nam, nhưng việc mới trở lại sau chấn thương nên phong độ chưa đạt được 100%. Vì vậy tôi sẽ tận dụng cơ hội này”.

Cuối trận đấu với CLB Thanh Hóa tại vòng 4 V.League 2020, Văn Đức phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm với đối thủ. Tuy nhiên, chấn thương này không quá nghiêm trọng và tiền vệ sinh năm 1996 đủ khả năng xuất hiện trong trận đấu tới.

Đánh giá về độ nguy hiểm của chân sút người Nghệ An, HLV trưởng Hà Nội FC, ông Chu Đình Nghiêm cũng cho hay: “Không phải đến bây giờ giá trị của Phan Văn Đức mới được thể hiện. Trước khi lên U23 Việt Nam và thi đấu ở các giải trẻ, tố chất của cậu ấy cũng đã được bộc lộ. Cậu ấy là một cầu thủ gây được đột biến, dứt điểm tốt, dù thấp nhưng lại chơi đầu rất tốt.

Với sức trẻ và sự nhạy bén của Phan Văn Đức thì chúng tôi phải lên phương án phong tỏa, khóa chặt cậu ấy. CLB Hà Nội không muốn hàng tiền vệ SLNA rảnh chân để tung ra những đường chuyền cho Văn Đức”.

Dù được đánh giá cao hơn, lại được đá trên sân nhà ở trận này nhưng CLB Hà Nội vẫn được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi không có sự phục vụ của Moses Oloya và Nguyễn Quang Hải vì chấn thương. Trận đấu giữa Hà Nội vs SLNA sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 18/6 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Quang Hải chấn thương chưa xác định thời điểm trở lại
Trước trận gặp SLNA, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ Quang Hải không thể ra sân do dính chấn thương từ trận gặp HAGL.
SLNA cần cải thiện để không phụ thuộc vào Phan Văn Đức
Sau trận hoà Thanh Hoá, HLV Ngô Quang Trường thừa nhận SLNA không thể phụ thuộc vào Phan Văn Đức.
Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X