Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Hà Nội sẵn sàng đối đầu cặp tiền đạo triệu đô của TPHCM

Thứ Tư 07/10/2020 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Lê Văn Xuân của CLB Hà Nội khẳng định lối chơi tập thể sẽ tạo ra sự khác biệt chứ không phải các cá nhân.

Ngay ở vòng đấu đầu tiên của giai đoạn 2 V-League 2020, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ được chứng kiến trận cầu hấp dẫn giữa Hà Nội và TPHCM.

Được thi đấu trên sân nhà, CLB Hà Nội vẫn là đội được đánh giá cao hơn. Dẫu vậy, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tỏ ra hết sức thận trọng. Chia sẻ trong buổi tập chiều 7/10, hậu vệ Lê Văn Xuân cho biết: “Tôi nghĩ rằng, đây là trận đấu rất khó khăn, khi CLB TPHCM có những cầu thủ trụ cột trở lại. Cuộc đọ sức sẽ căng thẳng hơn, nhưng Hà Nội FC luôn ra sân với mục tiêu cao nhất, giành kết quả tốt nhất”.

Ở trận đấu sắp tới, khi Công Phượng nhiều khả năng không thể thi đấu vì chấn thương, 2 cái tên đáng chú ý nhất trên hàng công của đội khách chắc chắn sẽ là bộ đôi người Costa Rica: Ariel Rodriguez và Jose Ortiz.

Hậu vệ Hà Nội FC không ngán cặp tiền đạo triệu đô của TPHCM hình ảnh
Ariel Rodriguez sẽ là một trong hai cái tên đáng chú ý trong trận đấu sắp tới

Nhận xét về đối thủ, Lê Văn Xuân khẳng định lối chơi tập thể mới là điều có thể mang lại khác biệt: “Tôi nghĩ rằng, hai ngoại binh mới của CLB TPHCM có kỹ thuật tốt, nhưng đội bóng không dựa trên từng cá nhân mà phải là tập thể”.

Cách đây chưa lâu, Hà Nội và TPHCM từng chạm trán với nhau ở bán kết Cúp Quốc Gia. Khi đó, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã giành chiến thắng thyết phục với tỉ số đậm đà 5-1.

Ở trận đấu tới Các khán giả trung lập chắc chắn sẽ chờ đợi mộ trận đấu cân tài cân sức giữa hai CLB hàng đầu của bóng đá Việt Nam hiện tại thay vì kết quả quá chênh lệch như trận đấu cách đây vài tuần.

Thế Trung

Báo Séc nhận định khả năng ra sân cho ĐTQG của Filip Nguyễn
Trong một bài viết mới đây, tờ Idnes (CH Séc) đã cho rằng thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn hoàn toàn có thể được ra sân thi đấu cho ĐTQG trong những ngày tới.
Indonesia nhập tịch cầu thủ gốc Hà Lan Marc Klok
Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho ĐTQG Indonesia, LĐBĐ nước này mới đây đã chính thức hoàn tất việc nhập tịch cho cầu thủ người Hà Lan, Marc Klok.
Học trò cưng HLV Park Hang Seo sớm nói lời chia tay V-League 2020 vì chấn thương
Từng được đánh giá là một cầu thủ rất tài năng nhưng giờ đây tiền vệ Trọng Hùng lại đang phải tạm rời xa sân cỏ để chữa trị dứt điểm chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X