Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ gốc Việt gặp riêng Quang Hải sau trận đấu vòng 5 Ligue 2

Thứ Hai 29/08/2022 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ gốc Việt, Jason Quang Vinh Pendant đã có cuộc trao đổi với riêng tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau trận Quevilly thắng Pau FC 2-1 hôm 28/8.

Jason Quang Vinh chụp hình cùng Quang Hải

Trên tài khoản cá nhân của mình, hậu vệ Jason Quang Vinh đã đăng tải bức hình chụp cùng Quang Hải với dòng mô tả: “Chào mừng đến Pháp, thật vui khi gặp bạn ở đây".

Bài đăng của cầu thủ bên phía Quevilly nhanh chóng nhận được nhiều sự tương tác đến từ người hâm mộ nước nhà. Jason Quang Vinh được cho là đã chủ động tìm gặp Quang Hải và ngỏ ý chụp ảnh chung.

Ở trận đấu đối đầu, Quang Vinh được chơi trọn vẹn 90 phút và có cho mình 1 pha kiến tạo thành bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho đội nhà. Trong khi đó, Quang Hải chỉ chơi 15 phút cuối trận. Dẫu vậy, điểm số trên trang thống kê Sofascore cho biết, cựu sao của Hà Nội FC nhận điểm 6,5, cao hơn Quang Vinh (6,2 điểm).

Hậu vệ gốc Việt gặp riêng Quang Hải sau trận đấu vòng 5 Ligue 2 1

Jason Quang Vinh chụp hình cùng Quang Hải sau trận đấu

Sự xuất hiện của hai cầu thủ mang dòng máu Việt Nam khiến màn chạm trán giữa Quevilly và Pau, hai đội nhóm cuối bảng xếp hạng, được quan tâm hơn ở vòng 5 Ligue 2.

Jason Quang Vinh Pendant sinh năm 1997, có mẹ người Việt Nam, anh trưởng thành từ Sochaux và trải qua thời gian thi đấu đủ lâu ở Ligue 2. Sau vài mùa đá ở giải Nhà nghề Mỹ, Quang Vinh về Pháp đầu quân cho Quevilly mùa này và trở thành trụ cột ở vị trí hậu vệ biên trái. Anh đá chính 5 trận từ đầu mùa, góp 1 kiến tạo, mới chỉ phải nhận 1 thẻ vàng.

Trước trận, cầu thủ Pháp gốc Việt có chia sẻ rằng anh đang làm thủ tục cấp quốc tịch Việt Nam và hy vọng chơi tốt để có cơ hội cống hiến cho đội tuyển nước nhà.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (19h15 ngày 21/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (19h15 ngày 21/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (19h15 ngày 21/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X