Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Duy Mạnh chiến thắng ở cuộc bình chọn bàn thắng đẹp của AFC

Thứ Ba 05/03/2019 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ châu Á vừa xác nhận bàn thắng của hậu vệ Duy Mạnh vào lưới CLB Naga World là pha lập công đẹp mắt nhất ở vòng 1 AFC Cup 2019.

Duy Mạnh chiến thắng ở cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất AFC Cup 2019

Tại lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Cup 2019, nhà ĐKVĐ V-League Hà Nội FC đã có trận đấu trên sân nhà gặp đại diện đến từ Campuchia - CLB Nagaworld. Và với sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp, chỉ sau 90 phút thi đấu, đội bóng Thủ đô đã “vùi dập” không thương tiếc đối thủ tới… 10 bàn không gỡ.

Duy Mạnh chiến thắng ở cuộc bình chọn Bàn thắng đẹp nhất AFC Cup  hình ảnh
AFC xác nhận Duy Mạnh là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất vòng 1 AFC Cup 2019

Trong số này, bàn thắng đầu tiên của trận đấu và cũng là đẹp mắt nhất chính là “siêu phẩm” sút xa của trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc của đội chủ nhà, bóng bị phá ra và tìm đến vị trí của Duy Mạnh. Ngay lập tức, Mạnh “gắt” đưa chân tung cú nã đại bác đưa bóng ghim thẳng vào lưới Nagaworld trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người trên sân.

Và pha bóng này cũng giúp anh chiếm được tình cảm của NHM để giành chiến thắng ở cuộc bình chọn Bàn thắng đẹp nhất tại lượt đấu mở màn của AFC Cup 2019.

Theo kết quả công bố của trang chủ AFC sau khi cuộc bình chọn kết thúc lúc 15h00 ngày 2/3 thì Duy Mạnh nhận được 44508 phiếu bầu (chiếm 63%), gấp đôi người về nhì là tiền đạo Eero Markkanen (CLB PSM Makassar, Indonesia) với 21.845 lượt bình chọn (chiếm 31%). Hai cái tên khác cũng được đề cử là Mahmoud Al Mardi (Al Jazeera) và Hamy Syahin (Home United) tuy nhiên số phiếu bầu là không đáng kể.

Xem lại trận Hà Nội vs Naga World:

Trước vòng 3 V-League 2019: Tâm điểm derby thủ đô
Vòng 3 V-League 2019 sẽ chứng kiến trận đại chiến cùng thành phố giữa CLB Hà Nội và Viettel FC. Song liệu trận đấu này có thực sự nóng?
Hà Nội hút chết tại Tam Kỳ: Những nỗi lo mới của nhà vô địch
CLB Hà Nội suýt chút nữa đã phải nhận thất bại trước đội bóng chỉ xếp hạng 11 ở mùa giải trước trong chuyến làm khách tới sân Tam Kỳ chiều 2/3. Điều này cho...
Báo ngoại tin tưởng CLB Hà Nội đủ khả năng vô địch AFC Cup
Chứng kiến màn hủy diệt đối thủ Naga World của CLB Hà Nội, tờ FOX Sports Asia tin tưởng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có đủ năng lực để vô địch AFC Cup.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X