Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ ĐT U23 Việt Nam đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông

Thứ Hai 18/04/2016 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Trần Phước Thọ của CLB Long An vừa qua đời ở tuổi 23 vì tai nạn giao thông.

Phước Thọ chính là cầu thủ từng được triệu tập lên đội tuyển U23 và rất được HLV Toshiya Miura kỳ vọng. Anh đảm nhiệm vị trí cánh trái của đội Olympic và gần như sẽ cạnh tranh vị trí chính thức bên hành lang cánh trái cùng với những Mạnh Hùng hay Đức Lương. Thế nhưng ở vòng loại U23 châu Á năm ngoái, anh đã bị rạn xương bàn chân và không thể tham dự trận đấu nào cùng đội tại Malaysia. Chấn thương đó cũng khiến cầu thủ có biệt danh là Thọ “đại uý” này phải nghỉ thi đấu hết mùa giải V.League 2015. Anh cũng chỉ tham dự 5 vòng đấu cuối của giải đấu năm ngoái, thế nhưng lại bất ngờ dính chấn thương dây chằng đầu gối rất nặng ở vòng đấu áp chót với Hoàng Anh Gia Lai.

Hau ve DT U23 Viet Nam bat ngo qua doi vi tai nan giao thong hinh anh
Trần Phước Thọ có một tương lai rất tươi sáng


Chấn thương này khiến tuyển thủ 23 tuổi phải vắng mặt ở giai đoạn 1 ở mùa giải này. Tuy vậy thì anh vẫn rất nỗ lực tập luyện để kịp thời góp mặt ở giai đoạn 2 của mùa giải. Tuy nhiên anh đã không bao giờ có thể trở lại. Phước Thọ đã bị tai nạn giao thông và cũng mới chỉ qua đời vào sáng nay, 18/4. Theo tiết lộ của chủ tịch CLB Võ Thành Nhiệm, Thọ đã bị tai nạn xe máy khi không va chạm với ai. Tuy nhiên xương sườn của anh đã bị gãy và đâm vào phổi, khiến anh không thể trở lại. Ông Nhiệm cũng bày tỏ lòng tiếc thương với cậu học trò xấu số và nói rằng chắc chắn CLB Long An sẽ có những chính sách hỗ trợ hợp lý cho gia đình của cầu thủ này.

Phước Thọ sinh ra tại Châu Thành, Long An và anh có niềm đam mê bóng đá từ khi còn rất nhỏ. Anh từng tiết lộ rằng mình từng trốn học để cùng với bạn bè đi đá bóng. Để được tập luyện cùng đội trẻ Long An, Thọ cũng từng phải đạp xe nhiều cây số mỗi ngày. Có một câu chuyện rất xúc động về Phước Thọ, đó là trong một trận đấu tại V.League 2014, do nỗ lực cứu thua mà đầu Phước Thọ đã đập xuống nền xi măng. Sau đó anh vẫn chơi đến hết 90 phút mà không một lời ca thán. Nhưng sau trận anh lại hỏi các đồng đội tỷ số là bao nhiêu. Đây chắc chắn là một mất mát rất đáng tiếc của CLB Long An nói riêng và ĐTQG nói chung bởi đáng nhẽ Phước Thọ vẫn còn cả một sự nghiệp trước mắt.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X