Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu được đánh giá cao hơn Jason Quang Vinh

Thứ Bảy 10/08/2024 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phạm Minh Đức mới đây đã đưa ra nhận định đáng chú ý về  trường hợp của hậu vệ Đoàn Văn Hậu và Jason Pendant Quang Vinh.

Đoàn Văn Hậu được đánh giá cao hơn Jason Quang Vinh

“Nếu vào thời điểm Văn Hậu chưa chấn thương và chưa đi Hà Lan thì vẫn có gì đó hay hơn so với Jason Pendant Quang Vinh”, HLV Phạm Minh Đức đưa ra quan điểm.

“Văn Hậu có thể hình, tham gia tấn công, dứt điểm cũng tốt, phòng ngự bóng bổng cũng ổn. Tôi nghĩ Văn Hậu không may mắn khi gặp chấn thương dài hạn nên có phần mất đi phong độ. Nếu bạn ấy được chơi liên tục và không sang Hà Lan thì sẽ phát triển rất tốt".

Nhận định kể trên của HLV Phạm Minh Đức đang nhận được nhiều sự chú ý khi Jason Pendant Quang Vinh là một cầu thủ giàu kinh nghiệm và đã chơi bóng ở nhiều giải đấu tầm cỡ thế giới, trong khi Văn Hậu lại không có nhiều cơ hội như vậy.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu được đánh giá cao hơn Jason Quang Vinh 1
HLV Phạm Minh Đức đề cao Văn Hậu

CLB Công an Hà Nội đã gây bất ngờ trong thời gian qua khi chiêu mộ thành công Jason Pendant Quang Vinh. Sự có mặt của cầu thủ Việt kiều này trong đội hình được hứa hẹn sẽ là điểm tựa vững chắc cho hàng phòng ngự CLB Công an Hà Nội trong mùa giải tới.

Bên cạnh đó, việc nhà vô địch V.League 2023 chiêu mộ Jason Pendant Quang Vinh cũng dấy lên lo ngại về cơ hội thi đấu của hậu vệ Đoàn Văn Hậu, khi cả hai đá chung vị trí. Chưa kể đến việc, hậu vệ người Thái Bình đang trong quá trình hồi phục chấn thương và anh đã rời xa sân cỏ tới gần 1 năm.

Nhiều nguồn tin thậm chí còn tiết lộ, Văn Hậu vẫn chưa ấn định thời điểm trở lại. Rất có thể hậu vệ sinh năm 1999 sẽ tái xuất trong tháng 9 hoặc xa hơn là vào tháng 11.

Còn với tân binh bom tấn Jason Quang Vinh, anh hứa hẹn sẽ trở thành nhân tố quan trọng của đội bóng đồng chủ sân Hàng Đẫy ở mùa giải 2024/25.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X