Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Đình Trọng tiết lộ bến đỗ mới sau khi rời Bình Định

Chủ Nhật 21/07/2024 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Trần Đình Trọng đã không ngại chia sẻ về bến đỗ tiếp theo của mình sau khi chia tay CLB Quy Nhơn Bình Định. 
Tran dinh Trong chuan bi tai xuat san co CAHN vs Binh dinh 22/10
Trung vệ Trần Đình Trọng xác nhận sẽ khoác áo CLB CAHN ở mùa giải mới.

Cụ thể trong một cuộc phỏng vấn gần đây, trung vệ Trần Đình Trọng đã xác nhận mình sẽ trở lại thủ đô khoác áo đội bóng CAHN ở mùa giải 2024/2025. Trao đổi với Bongdaplus, nhà vô địch AFF Cup 2018 cho biết: "Nếu không có gì thay đổi vào phút cuối, tôi sẽ trở thành thành viên của CLB CAHN. 

Phía đội bóng và tôi đã đoạt được thoả thuận liên quan. Tôi cảm thấy hài lòng với bản hợp đồng này. Điều vui hơn cả, tôi sẽ được thi đấu gần nhà vì mất không nhiều thời gian để đến đội".

Trần Đình Trọng chuyển đến Bình Đình từ CLB Hà Nội vào năm 2022. Tuy nhiên do chấn thương dai dẳng nên anh ít có cơ hội ra sân thể hiện mình. Phải tới mùa bóng 2023/2024 vừa qua, Trọng 'ỉn' mới có đủ thể lực để chơi bóng đỉnh cao. 

Với phong độ thi đấu ổn định của mình, anh đã góp phần cùng Bình Định chơi thăng hoa để giành ngôi vị á quân V-League 2023/2024. Sau mùa bóng dù nhận được đề nghị gia hạn của đội bóng đất Võ song cầu thủ người Đông Anh (Hà Nội) đã xin được ra đi, với mong muốn được ở gần nhà để tiện chăm sóc gia đình nhỏ.

Sự xuất hiện của trung vệ Trần Đình Trọng tại CLB CAHN hứa hẹn sẽ giúp đội bóng này gia cố hàng thủ vốn vẫn đã bộc lộ nhiều hạn chế trong mùa giải vừa qua khi đã để thủng lưới 35 bàn sau 26 trận đấu.

HAGL đàm phán với ngoại binh của CAHN và CLB TP.HCMHAGL đàm phán với ngoại binh của CAHN và CLB TP.HCM
Theo những thông tin đồn đoán, nhiều khả năng đội bóng phố núi HAGL sẽ làm mới dàn ngoại binh ở mùa giải 2024/2025 khi sẽ đưa về hai cái tên là Geovane Magno và Cheick Timite.
CLB CAHN nói lời chia tay thủ môn Bùi Tiến DũngCLB CAHN nói lời chia tay thủ môn Bùi Tiến Dũng
Trong thông báo được đưa ra vào tối ngày 12/7/2024, phía CLB Công An Hà Nội đã chính thức nói lời chia tay bộ đôi Bùi Tiến Dũng và Janio Fialho de Aquino Júnior.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X