Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao mai Hà Nội FC tái hợp HLV Chu Đình Nghiêm

Thứ Sáu 12/08/2022 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ của Hà Nội FC, Đặng Văn Tới chính thức gia nhập Hải Phòng dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải 2022.

Hậu vệ Đặng Văn Tới chuyển tới CLB Hải Phòng

Trên trang chủ CLB Hà Nội mới đây đã thông báo về việc cho Hải Phòng FC mượn hậu vệ Đặng Văn Tới đến hết mùa giải năm nay. Với sự trở lại của đàn anh Duy Mạnh hay mới đây là trường hợp của hậu vệ Đoàn Văn Hậu, cơ hội ra sân thi đấu của sao trẻ này càng trở nên khó khăn hơn.

Tuy nhiên, việc cập bến Hải Phòng hứa hẹn sẽ phần nào giúp hậu vệ sinh năm 1999 gia tăng cơ hội được chinh chiến tại V.League. Đáng nói, anh sẽ tái hợp với người thầy cũ của mình là HLV Chu Đình Nghiêm. Cả hai từng có thời gian làm việc cùng nhau trong màu áo Hà Nội FC.

Đặng Văn Tới bắt đầu chuyển lên đội I từ mùa giải 2017, có tổng cộng 18 lần ra sân thi đấu và đóng góp 1 pha lập công. Đó cũng là bàn thắng thứ 600 của đội bóng Thủ đô tại đấu trường V.League trong cuộc đối đầu gặp CLB Sài Gòn mùa giải 2020.

dang Van Toi cap ben Hai Phong FC

Đặng Văn Tới cập bến Hải Phòng FC

Sự có mặt của Đặng Văn Tới hứa hẹn sẽ gia tăng sức mạnh hàng thủ của Hải Phòng FC. Dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm, đội chủ sân Lạch Tray đã khởi đầu mùa giải 2022 cực ấn tượng. Dù không sở hữu nhiều sao số trong đội hình nhưng cựu thuyền trưởng Hà Nội FC đã vực dậy đội bóng, qua đó giúp Hải Phòng trở thành một thế lực đáng gờm tại V.League 2022.

Sau 11 vòng đấu, đội bóng mới của Văn Tới đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 17 điểm, kém đội dẫn đầu Hà Nội 6 điểm. Ở vòng 12 V.League 2022, đội bóng thủ đô sẽ phải đối mặt với trở ngại khó khăn khi đón tiếp HAGL trên sân Hàng Đẫy. Đây cũng là đối thủ tiếp theo của CLB Hải Phòng, tuy nhiên đó là ở lượt trận 13, còn ở lượt trận này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ được tạm nghỉ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X