Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Australia: Bóng chạm vào ngực tôi

Thứ Ba 07/09/2021 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Rhyan Grant phủ nhận việc để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú sút của Hồng Duy, qua đó khiến trọng tài phải check VAR.

VAR khiến ĐT Việt Nam mất penalty trước Australia

Phút 28 trận Việt Nam vs Australia, Hồng Duy tung cú sút đưa bóng chạm tay Rhyan Grant trong vòng cấm. Trọng tài chính sau khi sau khi nhận tín hiệu từ các trợ lý VAR đã tạm dừng trận đấu ít phút để kiểm tra lại tình huống.

Sau khi check VAR, trọng tài gây tranh cãi khi không cho ĐT Việt Nam được hưởng quả penalty.

VIDEO: VAR không cho ĐT Việt Nam được hưởng penalty

video

Sau trận đấu, Rhyan Grant phủ nhận việc để bóng chạm tay sau cú dứt điểm của Hồng Duy. Hậu vệ của Australia chia sẻ trên Bongdaplus:

"Bóng đã chạm vào ngực tôi. Thực sự ở tình huống đó, bóng đã chạm vào ngực của tôi rồi. Nhưng đúng là lúc khi trọng tài xem VAR, tôi khá lo lắng. Rất may là trọng tài chính quyết định là không có penalty cho Việt Nam. Tôi đồng ý với quyết định của trọng tài."

Về tình huống kể trên, trọng tài FIFA Elite, Ngô Duy Lân (trọng tài duy nhất của Việt Nam đạt cấp Elite) chia sẻ với Bongda24h:

"Theo quan điểm của tôi, đó phải là một quả penalty cho ĐT Việt Nam và cầu thủ Australia nhận thẻ vàng. Thứ nhất, cú sút của Hồng Duy hướng về cầu môn. Thứ hai, tay của cầu thủ bên phía Australia khiến cơ thể to ra bất thường. 

Trước khi bóng tới thì tay của cầu thủ này đã mở rộng ra rồi. Đó chắc chắn là tư thế không tự nhiên. Vì vậy, có đủ cơ sở để thổi penalty cho ĐT Việt Nam và phạt thẻ vàng cầu thủ Australia.",

trọng tài Ngô Duy Lân nhấn mạnh.

Càng nghiệt ngã hơn với ĐT Việt Nam khi Rhyan Grant sau đó không lâu ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu đem về chiến thắng tối thiểu cho Australia. Từ quả tạt bên phía cánh trái rất xoáy của Hrustic, hậu vệ bên phía Australia phá bẫy việt vị rồi băng xuống đánh đầu tung lưới Văn Lâm trong tư thế không bị ai kèm.

VIDEO: Việt Nam 0-1 Australia

video

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

HLV Park Hang Seo: Tôi tôn trọng quyết định của trọng tàiHLV Park Hang Seo: Tôi tôn trọng quyết định của trọng tài
HLV Park Hang Seo không hề trách trọng tài vì không cho ĐT Việt Nam được hưởng penalty sau khi bóng chạm tay cầu thủ Australia.
HLV Australia thừa nhận việc đánh bại ĐT Việt Nam đã không hề đơn giảnHLV Australia thừa nhận việc đánh bại ĐT Việt Nam đã không hề đơn giản
Chia sẻ sau chiến thắng 1-0 tối thiểu trước ĐT Việt Nam, HLV Graham Arnold đã thừa nhận những khó khăn mà các học trò phải đối mặt khi thi đấu xa nhà.
Trọng tài FIFA: Đáng ra phải là penalty cho ĐT Việt Nam và thẻ vàng cho cầu thủ AustraliaTrọng tài FIFA: Đáng ra phải là penalty cho ĐT Việt Nam và thẻ vàng cho cầu thủ Australia
Trao đổi với Bongda24h.vn, trọng tài FIFA Elite, Ngô Duy Lân đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về tình huống ĐT Việt Nam bị từ chối penalty trước...
Trưởng ban trọng tài VFF nói về tình huống VAR của Hồng Duy?Trưởng ban trọng tài VFF nói về tình huống VAR của Hồng Duy?
Trước việc trọng tài người Qatar, Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim từ chối tình huống 11m cho ĐT Việt Nam sau khi đã tham khảo VAR, trưởng ban trọng tài Dương Văn...
Trọng tài chính người Qatar ẩn facebook trước trận Việt Nam - AustraliaTrọng tài chính người Qatar ẩn facebook trước trận Việt Nam - Australia
Có lẽ là sau sự việc trọng tài trận Saudi Arabia - Việt Nam bị các CĐV bóng đá Việt Nam tấn công nên ông Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim đã rút kinh nghiệm và...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X