Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Anh Tài của HAGL chính thức có mặt ở CLB Uijeongbu (Hàn Quốc)

Thứ Sáu 17/02/2017 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi đặt chân đến Hàn Quốc sáng 17/2, hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài đã được CLB FC Uijeongbu tiếp đón nồng nhiệt. Sau đó, HLV Kim Hee-tae trao cho anh chiếc áo số 3.

=> Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức mới nhất về V League.

Tối 16/2, hậu vệ Anh Tài đã chính thức bay sang Hàn Quốc để đầu quân cho CLB đang chơi ở giải K3 League, theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm (đến ngày 31/1/2018). Anh là cầu thủ thứ 2 của HAGL sang xứ kim chi chơi bóng sau Lương Xuân Trường.
Hau ve Anh Tai cua HAGL chinh thuc co mat o CLB Uijeongbu (Han Quoc) hinh anh
Lãnh đạo CLB HAGL tiễn Anh Tài lên đường sang Hàn Quốc tối 16/2.


CLB FC Uijeongbu đã bố trí người ở sân bay để đưa hậu vệ sinh năm 1996 đến đại bản doanh của CLB. Tại đây, HLV Kim Hee-tae trao đổi nhanh với Anh Tài, đồng thời trao cho anh chiếc áo số 3. Chiều 17/2, cầu thủ người Việt Nam có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho mùa bóng mới sẽ khởi tranh vào tháng 3 tới.

Nguyễn Hữu Anh Tài trưởng thành từ học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG. Anh từng góp mặt trong thành phần đội U19 Việt Nam thi đấu các giải năm 2013, 2014 cùng với Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường… Bên cạnh đó, anh cũng góp mặt trong thành phần đội U21 HAGL hai lần vô địch Giải U21 quốc tế.

Cựu HLV tuyển Hàn Quốc Kim Hee-tae cam kết sẽ giúp Anh Tài phát triển tài năng. Trong quá khứ chiến lược gia này từng làm thầy của nhiều danh thủ bóng đá Hàn Quốc như Park Ji-sung, Ahn Jung-hwan…

Uijeongbu thi đấu ở giải K3 League (hạng 3 Hàn Quốc) trong năm 2016. Họ xếp cuối bảng và sẽ chuyển xuống chơi ở giải thấp hơn K3 Basic League trong năm 2017. Cơ hội để Anh Tài ra sân thi đấu khá sáng, bởi CLB Hàn Quốc xem anh là hạt nhân quan trọng để củng cố hàng phòng ngự.

Trước đó, tờ Chosun (Hàn Quốc) cũng dành nhiều sự chú ý cho thương vụ này. Họ nhận định: “Anh Tài có thể hình tốt với chiều cao 1,74 m và nặng 66 kg. Cậu ấy có kỹ năng phòng ngự tuyệt vời, đi bóng tốt, phối hợp ăn ý với các tiền vệ. Tài vẫn còn trẻ và cần nhiều thời gian để tích lũy thêm kinh nghiệm nhưng sự có mặt của anh ấy chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho hàng thủ Uijeongbu”.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X