Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu sinh nhật, Văn Toàn vẫn được bạn gái tặng "biệt thự" khủng

Thứ Ba 16/04/2019 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Văn Toàn nói: “Muốn được tặng nhà trong ngày sinh nhật” và món quà bất ngờ đến từ cô bạn gái dành cho anh.

Hậu sinh nhật, Văn Toàn được bạn gái tặng ngôi nhà handmade kỳ công

Ngày 12/04 vừa qua, Văn Toàn đã đón sinh nhật lần thứ 23 của mình tại CLB HAGL. Anh đã nhận được vô vàn lời chúc và quà sinh nhật của NHM cả nước cũng như các chiến hữu của anh tại HAGL.Không những thế, tiền đạo người Hải Dương còn chính là nạn nhân của màn “troll” úp kem vào mặt của những người đồng đội vui tính.

Hậu sinh nhật, Văn Toàn vẫn được bạn gái tặng biệt thự khủng hình ảnh
Hậu sinh nhật, Văn Toàn được bạn gái tặng ngôi nhà handmade kỳ công

Nhưng điều bất ngờ hơn cả đến với Văn Toàn khi cô bạn gái Trang Nhung đã bỏ công sức 5 ngày ròng rã để chuẩn bị cho tiền đạo của HAGL món quà đúng với mong ước của anh. Trước đó, Trang Nhung đã hỏi Văn Toàn muốn được tặng món quà gì trong ngày sinh nhật và anh đã trả lời rằng: “Muốn được tặng nhà trong ngày sinh nhật”, sau đó chắc hẳn mọi người đã đoán ra món quà Trang Nhung tặng cho Văn Toàn là gì, đó là một ngôi nhà đấy.

Mặc dù chỉ là một ngôi nhà handmade cho bạn gái tự làm nhưng đối với tiền đạo người Hải Dương thì đây chắc hẳn sẽ là món quà ý nghĩa nhất đối với anh trong sinh nhật này. Đây là tình cảm cũng như tình yêu mà Trang Nhung dành tặng cho Văn Toàn.

Cũng theo đó, chính tiền đạo của HAGL đã tự tặng cho mình một món quà sinh nhật đầy ý nghĩa nữa là chính anh đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-2 của HAGL trước Than Quảng Ninh tại V-Leagu 2019. 

Video: Món quà ý nghĩa mà bạn gái của Văn Toàn dành tặng cho anh

Sơn Hải (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X