Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu Kings Cup 2019, HLV Park Hang Seo tới bệnh viện kiểm tra y tế

Thứ Năm 13/06/2019 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông thầy người Hàn Quốc được cho đã đến một bệnh viện Hàn Quốc tại Hà Nội để kiểm tra sức khỏe trong thời gian nghỉ ngơi sau Kings Cup 2019.

Sau khi King's Cup 2019 kết thúc, HLV Park Hang-seo đã có vài ngày nghỉ ngơi trước khi trở lại với guồng quay công việc mới. Và tận dụng quỹ thời gian nghỉ ngơi này, ông thầy người Hàn đã tới một bệnh viện Hàn Quốc tại Hà Nội để kiểm tra sức khỏe.

HLV Park Hang Seo tới bệnh viện kiểm tra y tế hình ảnh
HLV Park Hang Seo thân thiện chụp ảnh cùng các bác sĩ tại bệnh viện

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi HLV Park Hang Seo năm nay đã 60 tuổi và việc ông xuất hiện ở bệnh viện cũng là điều không bất ngờ. Trong quá trình cùng đội tuyển Việt Nam tham dự giải giao hữu tại Thái Lan, các phóng viên cũng bắt gặp nhiều khoảnh khắc thầy Park nhăn nhó vì đau lưng và phải nhờ bác sĩ Choi kiểm tra.

Lần này, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam chỉ lặng lẽ đi khám cùng một vài người thân thiết. Vì vậy, những hình ảnh hiếm hoi của vị HLV này chỉ xuất hiện trên mạng xã hội và được người làm ở bệnh viện đăng tải lên với nội dung:

'Hôm nay bác Park Hang Seo đến chỗ mình khám bệnh. Bên ngoài bác vui tính và thân thiện dã man. Chắc bác lao lực vì đội bóng của chúng ta quá thôi'.

Theo Phạm Huyền - tác giả của bức ảnh chụp HLV Park Hang Seo chia sẻ: 'Bác Park chỉ bị căng thẳng, cảm lạnh và đau bụng nhẹ, không có bệnh tình gì nặng. Mặc dù đi khám bệnh những bác luôn tươi cười, thân thiện chào mọi người xung quanh'.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X