Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu chung kết Cúp QG: 3 cầu thủ HN.T&T lãnh án kỷ luật

Thứ Năm 06/09/2012 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi xem xét băng hình trận đấu cùng báo cáo của giám sát, bản tường trình của những người có liên quan, Ban Kỷ luật VFF đã đưa ra các án kỷ luật dành cho thủ môn Ngọc Tú, tiền vệ Văn Quyết và hậu vệ Quốc Long (cùng của HN.T&T) sau những hành động vi phạm các quy định về kỷ luật của VFF.

Trận chung kết cúp QG trên sân Thống Nhất giữa SG.XT và HN.T&T dù đã kết thúc từ lâu nhưng dư âm của nó vẫn còn rất sâu đậm trong dư luận. Đặc biệt, việc thủ môn Ngọc Tú, hậu vệ Quốc Long có những hành động thiếu kiềm chế và không đúng mực về phía các phóng viên đang tác nghiệp trên sân khiến NHM cảm thấy khá bức xúc.

Quốc Long lĩnh hình phạt nặng nhất so với các đồng đội
Quốc Long lĩnh hình phạt nặng nhất so với các đồng đội

Ban kỷ luật VFF đã nghiên cứu đầy đủ hồ sơ vụ việc, lấy ý kiến đối chất của các bên liên quan để đưa ra phán quyết cuối cùng về vụ việc. Theo đó, thủ môn Ngọc Tú bị phạt số tiền 15 triệu đồng và không được thi đấu trong 4 trận đấu sắp tới tại Cúp QG. Còn Quốc Long bị treo giò tại Cúp QG trong 5 trận và nộp phạt 20 triệu đồng.

2 gương mặt khác của HN.T&T cũng là tâm điểm của những thời khắc căng thẳng trên sân Thống Nhất là Văn Quyết và Ngọc Duy thì phải chịu mức kỷ luật nhẹ hơn so với Quốc Long, Ngọc Tú. Cụ thể, Ban kỷ luật xác định trọng tài Võ Quang Vinh đã xử lý chính xác khi truất quyền thi đấu của Ngọc Duy trong trận chung kết khi cầu thủ này va chạm với Nguyễn Rogerio bên phía SG.XT. Đây là hình phạt hợp lý nên Ngọc Duy sẽ không bị "phạt nguội". Trong khi đó, Văn Quyết cũng "góp mặt" trong thời khắc kể trên và Ban Kỷ luật VFF sau khi nghiên cứu kĩ càng các băng ghi hinh đã uyết định "phạt nguội" Văn Quyết bị treo giò 2 trận tại Cúp QG.

Ngoài 3 cầu thủ của HN.T&T phải nhận án phạt, cựu thủ môn Thể Công và ĐTVN - Trần Tiến Anh - hiện là HLV thủ môn của HN.T&T cũng lãnh quyết định xử phạt. HLV Trần Tiến Anh bị đình chỉ làm nhiệm vụ ở 2 trận đấu tới tại Cúp QG và nộp 5 triệu đồng tiền phạt.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X