Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Hành động đẹp của HLV Hong Kong sau trận giao hữu với Việt Nam

Thứ Năm 15/06/2023 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, HLV Jorn Andersen đã tiến tới vị trí của các cầu thủ Việt Nam để hỏi thăm.

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Hong Kong (Trung Quốc) kết thúc với tỷ số tối thiểu nghiêng về thầy trò HLV Philippe Troussier. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công Quế Ngọc Hải trên chấm phạt đền.

Sau trận đấu, các cầu thủ Việt Nam đã tập trung ở khu vực gần mặt cỏ giữa sân, do một thành viên gặp vấn đề thể trạng. Toàn đội đã đứng xung quanh để đảm bảo những hình ảnh của cầu thủ này không lọt ra ngoài.

HLV Jorn Andersen Hong Kong
HLV Jorn Andersen tiến tới hỏi thăm cầu thủ Việt Nam

Nhận thấy sự cố, HLV Jorn Andersen của Hong Kong đã tiến tới vòng tròn mà các cầu thủ Việt Nam tạo ra để gửi lời hỏi thăm. Chiến lược gia người Na Uy đứng gần vị trí của Tuấn Anh, theo dõi tình hình và dành lời hỏi thăm sức khoẻ của một cầu thủ.

Được biết, tình trạng thể lực của cầu thủ này không nghiêm trọng, khi đã tỉnh lại sau khi nhận được sự chăm sóc của bộ phận y tế trên sân. Cũng vì lý do này, HLV Philippe Troussier đã huỷ cuộc họp báo sau trận.

“Chúng tôi đã thi đấu tốt hơn so với trận gặp Malaysia hồi tháng 3. Nhìn chung, tôi vui khi đội Hồng Kông thu hẹp khoảng cách với những đội hàng đầu châu Á” – HLV Jorn Andersen chia sẻ trong phòng họp báo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X