Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Hành động đáng quý của HLV Kiatisuk Senamuang

Thứ Sáu 13/09/2024 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm hỗ trợ người dân bị thiệt hại bởi lũ lụt tại Việt Nam, từ Thái Lan HLV Kiatisuk Senamuang đã có những lời chia sẻ, đồng thời chuyển khoản 20 triệu đồng ủng hộ đến Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Trong bài đăng trên trang cá nhân vào sáng ngày 13/9, vị cựu thuyền trưởng CLB HAGL và Công an Hà Nội đã gửi lời động viên, kèm theo ảnh chụp màn hình số tiền 20 triệu đồng gửi tới Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để ủng hộ người dân chịu ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt tại Việt Nam.

Hành động đáng quý của HLV Kiatisuk Senamuang 1
HLV Kiatisuk Senamuang gửi tiền ủng hộ đến Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Ông viết: "Tôi xin gửi lời động viên đến những người bạn Việt Nam của tôi. Tôi có thể giúp đỡ một phần nhỏ bé, mong mọi người luôn được bình an. Hy vọng rằng tôi sẽ có cơ hội đến thăm Hà Nội trong tương lai".

Sau khi bài viết được đăng tải trên facebook, đã có rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam gửi lời cảm ơn vì nghĩa cử cao đẹp của nhà cầm quân người Thái Lan. 

HLV Kiatisuk Senamuang là người có duyên với bóng đá Việt Nam. Nhà cầm quân có biệt danh 'Zico Thái' từng khoác áo HAGL trong giai đoạn từ 2002-2006. Sau đó, ông trở lại CLB này làm HLV vào năm 2020, gắn bó trong gần 4 năm. Hồi đầu năm nay, ông chuyển sang dẫn dắt CLB CAHN nhưng chỉ gắn bó trong thời gian ngắn, trước khi tuyên bố từ chức hồi tháng 5.

Sau khi trở về Thái Lan, HLV Kiatisuk đang dành thời gian bên cạnh gia đình. Hiện vị cựu danh thủ 51 tuổi vẫn chưa nhận lời dẫn dắt CLB nào. Trước đó đã có thông tin cho rằng vị chiến lược gia người Thái Lan sắp trở lại CLB HAGL để đảm nhận vai trò giám đốc kĩ thuật. 

Tuy nhiên, 'Gỗ' mới đây đã để HLV Vũ Tiến Thành giữ chức vụ này, sau khi bổ nhiệm ông Lê Quang Trãi - người cũng từng có quãng thời gian thi đấu cho 'Gỗ' khi còn là cầu thủ làm HLV trưởng mới của đội tại V-League 2024/25.

Sao kê chuyển khoản tiền ủng hộ lũ lụt của Quang HảiSao kê chuyển khoản tiền ủng hộ lũ lụt của Quang Hải
Sau khi Mặt trận tổ quốc Việt Nam công khai thống kê số tiền ủng hộ qua số tài khoản Vietcombank 0011001932418, cộng đồng mạng cũng đã được rõ về số tiền mà Quang Hải đã tặng người dân vùng lũ.
Quang Hải đau xót, mong giúp đỡ đồng bào vùng lũQuang Hải đau xót, mong giúp đỡ đồng bào vùng lũ
Sáng 7/9, CLB CAHN đã tổ chức chương trình ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3, Quang Hải và các đồng đội đã ủng hộ quỹ để giúp đỡ người dân thiệt hại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X