Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng trăm CĐV M.U chào đón nồng nhiệt Ryan Giggs và Paul Scholes đến Việt Nam

Chủ Nhật 19/11/2017 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã có hàng trăm CĐV M.U có mặt tại sân bay Nội Bài trưa nay 19/11 để chào đón hai huyền thoại Quỷ đỏ Ryan Giggs và Paul Scholes đến Việt Nam dự sự kiện của PVF.


Không nằm ngoài dự đoán, sự kiện hai danh thủ Paul Scholes và Ryan Giggs đến Việt Nam để chuẩn bị cho buổi lễ khánh thành trung tâm bóng đá mới của PVF, đồng thời Giggs chính thức ra mắt với tư cách giám đốc của PVF đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận, NHM, nhất là các CĐV Man United tại Việt Nam.

Hang tram CDV MU chao don nong nhiet Ryan Giggs va Paul Scholes den Viet Nam hinh anh
Giggs đã có mặt tại Việt Nam trưa 19/11. Ảnh: Zing.vn

Và trong sáng nay, rất đông CĐV bóng đá hâm mộ M.U và hai cựu danh thủ nói trên đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài, tạo nên một bầu không khí sôi động để chào đón hai huyền thoại một thời của Quỷ đỏ. Được biết, hơn 100 thành viên thuộc Hội CĐV chính thức của Man Utd tại Việt Nam (MUSVN) đã có mặt tại sân bay Nội Bài để đón Ryan Giggs và Paul Scholes.

Không ít CĐV còn mang tới chiếc áo và cờ lưu niệm của trận chung kết Champions League 1999 giữa Man United và Bayern Munich. Đó là chiếc Cúp đỉnh cao trong sự nghiệp của Giggs và Scholes với Quỷ đỏ.

Được biết, sau khi tới Nội Bài lúc 13h30 trưa nay, cả hai đã lên xe về khách sạn. Vào ngày mai 20/11, Giggs và Scholes sẽ tham gia họp báo, dự Lễ cắt băng Khánh thành Trung tâm đào tạo bóng đá PVF, đồng thời dự khán trận đấu giao hữu giữa U15 PVF và U15 Stoke City.

Tiếp đó, trong các ngày 21 và 22/11, tân giám đốc lò đào tạo PVF Ryan Giggs và người đồng đội Paul Scholes sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động chuyên môn tại Trung tâm đào tạo PVF, đồng thời giao lưu với học sinh Vinschool tại Vinschool Times City và dự khán trận chung kết giải giao hữu U15 Quốc tế. Sau trận đấu này, bộ đôi huyền thoại của Manchester United sẽ có những nhận xét về trận đấu, chụp hình lưu niệm với các cầu thủ để kết thúc chuyến công tác tại Việt Nam trước khi bay về Anh vào tối 22/11.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X