Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

PHẢN CẢM: Thủ môn Cần Thơ trượt cỏ "trêu ngươi" trọng tài ở giải hạng Nhất

Thứ Sáu 19/03/2021 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Thanh Vũ của Cần Thơ để lại hành động không đẹp khi khiêu khích trọng tài sau khi cản phá quả penalty của đội Công An Nhân Dân ở trận đấu vòng 1 giải hạng nhất quốc gia vào tối nay.

Phút 88 trận đấu Cần Thơ vs Công An Nhân Dân, đội khách được hưởng penalty. Trọng tài Đỗ Anh Đức đưa ra quyết định dứt khoát khi xác định thủ môn Thanh Vũ phạm lỗi với đối phương trong vòng cấm mặc cho phản ứng của các cầu thủ Cần Thơ.

Song, chính Thanh Vũ chuộc lỗi với pha cản phá cú đá phạt đền của Đinh Thanh Bình. Tưởng chừng như mọi chuyện đã kết thúc thì thủ môn của Cần Thơ bất ngờ lao tới ăn mừng khiêu khích trọng tài chính bất chấp đồng đội can thiệp.

video

Càng bất ngờ hơn khi trọng tài Đỗ Anh Đức cho trận đấu tiếp tục sau sự việc trên. Thủ môn Thanh Vũ cũng không phải nhận bất kì tấm thẻ nào. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh khó thoát khỏi án phạt nguội từ BTC với hành động kể trên.

Trận đấu giữa Cần Thơ vs Công An Nhân Dân kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Đội khách vươn lên dẫn trước sau pha phản lưới nhà của Đào Văn Phong ngay đầu trận. Sang hiệp 2, Dương Văn An ghi bàn giúp Cần Thơ giữ lại 1 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X