Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng nghìn người lao động nghỉ làm đến sân cổ vũ U23 Việt Nam

Thứ Năm 14/01/2016 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận mở màn U23 Việt Nam vs U23 Jordan sẽ nhận được sự cổ vũ của đông đảo kiều bào đang sinh sống và làm việc tại Qatar.

Hang nghin nguoi lao dong den san co vu U23 Viet Nam vs U23 Jordan hinh anh
Người Việt Nam đang lao động tại Qatar sẽ đến sân cổ vũ thầy trò HLV Miura

Tối nay, Công Phượng và các đồng đội sẽ bước vào trận U23 Việt Nam vs U23 Jordan vào lúc 20h30. Để cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ trẻ, cộng đồng người Việt tại Doha, Qatar đã sẵn sàng “nhuộm đỏ” sân Suhaim Bin Hamad để thắp lửa cho thầy trò HLV Miura. Như đã đưa tin, Đại sứ quán Việt Nam tại đất nước Trung Đông này đã tích cực kêu gọi cộng đồng kiều bào đang sinh sống tại Qatar đến sân cổ vũ đội bóng quê nhà.

Sau nhiều nỗ lực thì cộng đồng người Việt tại Qatar đã tụ tập đông đảo trước trận U23 Việt Nam vs U23 Jordan. Được biết, Đại sứ quán Việt Nam đã đề nghị các công ty thuê lao động thành công, chấp nhận cho người lao động Việt Nam nghỉ sớm nửa buổi trong các ngày 14, 17 và 20 tháng 1 để ra sân cổ vũ thầy trò HLV Miura. Trước trận U23 Việt Nam vs U23 Jordan vài giờ thì gần 1000 kiều bào đã sẵn sàng vào sân cổ vũ cho Công Phượng và các đồng đội.

Theo tiết lộ của ông Phan Thanh Hải, Đại sứ quán Việt Nam tại Qatar thì tất cả đã sẵn sàng để cổ vũ cho U23 Việt Nam trong trận tối nay. Ông Hải nói: “Công ty J&P có khoảng 700 công nhân Việt Nam, đông nhất ở Qatar. Ngoài ra còn công ty ISG và Frjin, mỗi công ty có khoảng 200 công nhân Việt đang làm việc tại đây. Chuẩn bị cho giải U23 châu Á, Đại sứ quán đã gửi thư cho lãnh đạo công ty J&P và công ty ISG đề nghị cho công nhân Việt Nam nghỉ làm để đi cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong thời gian thi đấu ở Qatar và bố trí xe đưa đón”.

“Rất vui là lãnh đạo công ty J&P đã cho phép một số đông công nhân nghỉ làm nửa ngày và bố trí xe đưa đón trong 3 buổi chiều có đội U23 Việt Nam thi đấu. Ít hơn một chút, nhưng ISG cũng đã hứa sẽ cho một số công nhân được nghỉ làm chiều 14/1. Con số cụ thể sẽ phải họ xem xét kỹ và đưa ra quyết định vào sáng 14/1. Dự kiến, anh em J&P sẽ có một lượng lớn công nhân được nghỉ làm để cổ vũ cho đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam. Suốt thời gian qua, các anh em tại đây đã tích cực chuẩn bị cờ đỏ sao vàng, áo Việt Nam, mua vé, và thậm chí là đặt hàng từ Việt Nam sang để ủng hộ cho đội tuyển”. Ông Hải hào hứng trước giờ U23 Việt Nam thi đấu.

Truc tiep U23 Jordan vs U23 Viet Nam

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X