Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng ngàn CĐV xếp hàng mua vé xem Công Phượng tái xuất cùng HAGL

Chủ Nhật 17/01/2021 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV có mặt rất đông tại sân Thống Nhất trong ngày 16/1 để mua vé xem trận đấu Sài Gòn vs HAGL tại vòng 1 V.League 2021.

Cơn sốt vé trận Sài Gòn vs HAGL

HAGL mùa này nhận được sự quan tâm lớn. Trận đấu với Sài Gòn tới đánh dấu màn ra mắt của HLV Kiatisuk tại V.League. Bên cạnh đó, Công Phượng cũng lần đầu trở lại HAGL sau 2 năm được đem cho mượn ở các đội bóng cả trong và ngoài nước.

Do đó, không quá khó hiểu khi trận đấu Sài Gòn vs HAGL tạo nên cơn sốt vé. Không chỉ HAGL, Sài Gòn cũng thu hút thêm được một lượng lớn CĐV sau thành tích giành huy chương đồng V.League 2021.

Theo kế hoạch, sân Thống Nhất chính thức mở bán vào 9h sáng. Dù vậy, từ tầm 8h30, hàng ngàn CĐV đã đứng xếp hàng chờ mua vé. Tất cả đều xếp hàng ngay ngắn, trật tự và không có tình trạng xô đẩy, chen lấn.

Hàng ngàn CĐV xếp hàng mua vé xem Công Phượng tái xuất cùng HAGL hình ảnh
Trận đấu giữa Sài Gòn vs HAGL tạo nên cơn sốt vé.

Theo thông báo ban đầu, BTC sẽ bán vé ở các cửa khán đài quanh sân. Nhưng thay đổi được đưa ra vào phút chót khi chỉ bán ở khán đài A

Sau khi BTC "quay ngoắt 180 độ", một số lượng rất lớn người hâm mộ đã đổ dồn từ các cửa khác về mặt đường Nguyễn Kim khiến giao thông tuyến đường trên trở nên tắc nghẽn.

Khung cảnh càng trở nên hỗn loạn hơn khi xuất hiện đông đảo phe vé tại sân Thống Nhất. Giá vé được phe vé rao bán với mức giá tối thiểu là 250.000 đồng/1 cặp, cao gấp 3 lần mức giá BTC đưa ra. Mức giá vé chợ đen dự báo còn tiếp tục tăng khi trận đấu cận kề.

BHL Nam Định thiết quân luật cực gắt sau chiến thắng Hà Nội FCBHL Nam Định thiết quân luật cực gắt sau chiến thắng Hà Nội FC
BHL Nam Định yêu cầu các cầu thủ phải sớm quên đi chiến thắng trước Hà Nội FC để hướng tới chặng đường khó khăn phía trước.
Thủ quân CLB Sài Gòn chỉ ra bộ ba nguy hiểm nhất của HAGLThủ quân CLB Sài Gòn chỉ ra bộ ba nguy hiểm nhất của HAGL
Trước màn đọ sức với HAGL vào tối Chủ Nhật tới, tiền vệ Cao Văn Triền của CLB Sài Gòn đã chỉ ra bộ ba nguy hiểm của đối thủ.
Kiatisuk khoe áo đấu mới của HAGLKiatisuk khoe áo đấu mới của HAGL
Nhà cầm quân Thái Lan mới đây đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên về áo thi đấu của CLB HAGL ở mùa giải 2021.
HAGL mất Tuấn Anh trong ngày ra quân V-League 2021HAGL mất Tuấn Anh trong ngày ra quân V-League 2021
Một tin không vui đã tới với CLB HAGL khi họ sẽ không có được sự phục vụ của nhạc trưởng Tuấn Anh ở trận ra quân gặp Sài Gòn FC vào tối ngày Chủ Nhật tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X