Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quảng Ninh được thưởng nhỏ giọt, hàng loạt cầu thủ phẫn nộ

Thứ Sáu 09/04/2021 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sức ép ngày càng lớn của các cầu thủ, UBND tỉnh Quảng Ninh đã quyết định thưởng 500 triệu đồng cho toàn đội, nhưng động thái này không giải quyết được vấn đề.
 

Hàng loạt cầu thủ Than Quảng Ninh từ chối thi đấu


Trưa nay (9/4), rất nhiều cầu thủ Than Quảng Ninh đã đăng tải trên mạng xã hội với cùng nội dung yêu cầu được trả lương trong 8 tháng vừa qua. Cộng số tiền thưởng và các khoản khác, số tiền CLB này nhận được có thể lên đến hàng tỷ đồng.
 
Trước sức ép này, UBND tỉnh Quảng Ninh quyết định thưởng cho đội số tiền 500 triệu đồng và đã gửi công văn. Dù vậy, đây chỉ mới là số tiền thưởng “nhỏ giọt”, toàn đội vẫn chưa nhận được bất kỳ đồng tiền lương nào.

Quảng Ninh nhận công văn thưởng 500 triệu đồng
Quảng Ninh nhận công văn thưởng 500 triệu đồng
 
Thậm chí trong một bài đăng trên fanpage về buổi tập của CLB Hà Nội (đối thủ của Than Quảng Ninh ở vòng đấu này), tiền vệ Nghiêm Xuân Tú đã bình luận cười ra nước mắt: “Thôi, anh em chia đội ra mà đá nhé”.
 
Chưa hết, có thông tin cho rằng hàng loạt cầu thủ Than Quảng Ninh từ chối di chuyển lên Hà Nội để đá vòng 9 V-League. Thậm chí nếu tình trạng này tiếp tục kéo dài, CLB sẽ phải bỏ giải và nhận án phạt nặng nề.

Nghiêm Xuân Tú nhắn nhủ các cầu thủ Hà Nội tự chia đội mà đá với nhau
Nghiêm Xuân Tú nhắn nhủ các cầu thủ Hà Nội tự chia đội mà đá với nhau
 

BTC V.League tạo điều kiện cho dàn sao Than Quảng Ninh sớm ra điBTC V.League tạo điều kiện cho dàn sao Than Quảng Ninh sớm ra đi
BTC V.League mới đây đã điều chỉnh thời gian của kì chuyển nhượng giữa mùa giải, giúp các đội bóng có thể sớm thay đổi nhân sự.
Cầu thủ Than Quảng Ninh viết tâm thư đòi lương, sẵn sàng phá hợp đồng như Đặng Văn LâmCầu thủ Than Quảng Ninh viết tâm thư đòi lương, sẵn sàng phá hợp đồng như Đặng Văn Lâm
Sau một loạt hành động gây sức ép tới Ban lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh nhưng không nhận được hồi âm, mới đây các cầu thủ đội bóng đất Mỏ đã đồng loạt lên tiếng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X