Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công Bình Định bị cảnh báo vì dứt điểm... thua Hồ Tấn Tài

Chủ Nhật 31/07/2022 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù giành thắng lợi ngay trên sân Bình Dương song HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn tỏ ra không hài lòng về hiệu suất ghi bàn của các chân sút trên hàng công.

Vào chiều qua, 30/7, CLB Bình Định đã ngược dòng đánh bại đội chủ nhà Bình Dương với tỷ số 3-2 nhờ công của Mạc Hồng Quân, Nguyễn Xuân Nam và Hồ Tuấn Tài. 

Chiến thắng này cũng giúp đội bóng đất Võ giải tỏa áp lực sau hai thất bại liên tiếp trước các đối thủ Hải Phòng và Đà Nẵng ở hai vòng đấu trước đó.

Ho Tan Tai Topenland Binh dinh. anh: VPF
Hồ Tấn Tài đang ghi nhiều bàn thắng nhất cho CLB Bình Định. Ảnh: VPF

Phát biểu sau trận, HLV Đức Thắng không giấu được sự vui mừng: "Tôi rất vui vì hôm nay các học trò đã nỗ lực để bảo vệ chiến thắng. Thành quả này không dễ dàng để đạt được. Chúng tôi đã thể hiện tinh thần tốt, không nôn nóng khi bị dẫn trước và thi đấu quyết tâm.

Niềm vui trở lại với đội bóng. Chúng tôi coi hai trận thua vừa rồi là tai nạn khi đá hay hơn nhưng không tận dụng được cơ hội. Lần này, các cầu thủ đã làm tốt hơn trong nhiệm vụ ghi bàn".

Dù vậy, HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn không quên nhắc nhở các học trò khi đánh giá các tiền đạo của Bình Định đang không có phong độ tốt.

"Việc Hồ Tấn Tài ghi nhiều bàn hơn tiền đạo cho thấy các chân sút Bình Định đang chơi không hiệu quả. Do mật độ thi đấu dày, các tiền đạo của Bình Định không đảm bảo được thể lực. Từ đó, họ chơi với phong độ kém, dẫn đến hiệu suất ghi bàn thấp".

Với 3 điểm có được trên sân Gò Đậu, CLB Bình Định đã tạm thời leo lên xếp thứ 6 trên BXH với 14 điểm trong khi đội Bình Dương đứng thứ 9 với 9 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, Bình Định sẽ chơi trên sân nhà gặp Hà Nội FC song khi Bình Dương tới làm khách trước Viettel FC.




 

Tổng hợp: Bình Dương 2-3 Bình Định (Vòng 10 V-League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X