Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Hải Yến làm đội trưởng tuyển nữ Việt Nam

Thứ Năm 17/08/2023 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Huỳnh Như vắng mặt trong đợt tập trung lần này, HLV Mai Đức Chung đã trao chiếc băng đội trưởng cho tiền đạo Phạm Hải Yến.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ tập trung tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam đến ngày 19/8. Đội sẽ có chuyến tập huấn tại Hải Phòng trước khi trở về Hà Nội để chuẩn bị di chuyển sang Trung Quốc tham dự ASIAD.

Hiện tại, toàn đội vẫn đang trong quá trình luyện tập và cái tên vắng mặt đáng chú ý là Huỳnh Như. Đội trưởng tuyển nữ Việt Nam đang trong quá trình đàm phán với CLB Lank. Trong trường hợp tiếp tục gắn bó với đội bóng Bồ Đào Nha, Huỳnh Như sẽ không tham dự ASIAD.

Pham Hai Yen
Phạm Hải Yến thay Huỳnh Như làm đội trưởng ĐT nữ Việt Nam

Trong buổi tập chiều nay, HLV Mai Đức Chung xác nhận tiền đạo Hải Yến là người thay thế đeo băng đội trưởng: “Trước mắt, vị trí đội trưởng được trao cho tiền vệ Phạm Hải Yến cùng hai đội phó là thủ môn Kim Thanh và trung vệ Chương Thị Kiều”.

ĐT nữ sẽ di chuyển đến Hải Phòng tập luyện và có một số trận đấu giao hữu tại đây. HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết: “Sắp tới, chúng tôi sẽ đi Hải Phòng tập huấn. Ngoài nhiệm vụ nâng cao thể lực và kỹ chiến thuật, chúng tôi sẽ có một số trận đấu tập để rà soát lực lượng. 

Đây cũng là dịp để chúng tôi tri ân CĐV bóng đá Hải Phòng luôn ủng hộ chúng tôi trong suốt những năm vừa qua, đặc biệt sau hơn 20 năm trở lại từ SEA Games 2003, ĐT Nữ Việt Nam vô địch tại Hải Phòng”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X