Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hai tuyển thủ Việt Nam chính thức nhận án treo giò từ AFC

Thứ Hai 01/04/2024 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo từ đoàn bóng đá châu Á (AFC), hai tuyển thủ Việt Nam gồm Khuất Văn Khang và Lê Phạm Thành Long sẽ phải nhận án treo giò sau tấm thẻ đỏ tại Asian Cup 2023.

Văn Khang và Thành Long nhận án phạt từ AFC

Cụ thể thông báo mới nhất từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cho biết, hai cầu thủ của ĐT Việt Nam là Khuất Văn Khang và Lên Phạm Thành Long sẽ phải chịu án phạt sau khi nhận thẻ đỏ tại Asian Cup 2023.

Với Thành Long, cầu thủ này bị truất quyền thi đấu trong trận Việt Nam gặp Indonesia tại vòng bảng. Còn Văn Khang phải rời sân sớm trong cuộc chạm trán Iraq ở lượt trận cuối vòng bảng. Cả hai đều phải thụ án treo giò 1 trận và nộp 2000 USD tiền phạt.

Hiện tại, án treo giò đã được bộ đôi tuyển thủ Việt Nam thực hiện xong. Thành Long vắng mặt trong trận Việt Nam đụng độ Iraq tại lượt cuối vòng bảng Asian Cup 2023. Trong khi Khuất Văn Khang phải ngồi ngoài trong trận lượt đi vòng loại 2 World Cup 2026 với Indonesia.

Pha ham bong khien Khuat Van Khang bi truat quyen thi dau
Pha ham bóng khiến Khuất Văn Khang bị truất quyền thi đấu

Về khoản tiền phạt, AFC yêu cầu các cầu thủ phải hoàn thành nghĩa vụ đóng phạt trong 30 ngày. Đồng thời, Liên đoàn bóng đá châu Á cũng nhắc nhở những cầu thủ phải nhận án phạt, nếu tiếp tục tái phạm trong tương lai hình phạt sẽ được tăng lên.

Thời gian qua, ĐT Việt Nam đã trải qua giai đoạn khủng hoảng dưới thời HLV Troussier. Tại Asian Cup 2023, “Những chiến binh sao vàng” đã dừng bước với thành tích toàn thua. Thầy trò HLV Troussier lần lượt bị đánh bại bởi Nhật Bản, Indonesia và Iraq.

Trở lại với hai trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam cũng mang đến những kết quả đáng thất vọng.

Sau hai lượt trận, đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Troussier đã lần lượt nhận thất bại 0-1 và 0-3 trước Indonesia. Với thành tích kém cỏi với nói trên, nhà cầm quân người Pháp cũng đã bị Liên đoàn bóng đá Việt Nam chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X