Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai trụ cột của ĐT Indonesia may mắn thoát cảnh thất nghiệp

Thứ Tư 10/08/2022 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi trụ cột của ĐT Indonesia là Witan Sulaeman và Egy Maulana Vikri đã có bến đỗ mới ở châu Âu.

Hai trụ cột của ĐT Indonesia thoát cảnh thất nghiệp

Theo đó, bộ ba cầu thủ Witan Sulaeman, Egy Maulana Vikri và Bagus Kahfi đã lâm vào cảnh thất nghiệp nhiều tháng nay sau khi chia tay các CLB ở châu Âu.

Chứng kiến điều này, đích thân Chủ tịch LĐBĐ Indonesia, ông Mochamad Iriawan đã ngay lập tức hỏi thăm để tìm ra hướng giải quyết. Cuối năm nay, ĐT Indonesia sẽ phải tham dự giải đấu quan trọng là AFF Cup nên họ nhất định phải có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt lực lượng.

Theo đó, cả Witan Sulaeman và Egy Maulana Vikri đều bị đội bóng Lechia Gdansk và Senica của Slovakia cắt hợp đồng. May mắn là bộ đôi này đã không phải “ngồi chơi xơi nước” quá lâu.

Hai trụ cột của ĐT Indonesia may mắn thoát cảnh thất nghiệp 1

Egy Maulana Vikri tìm được bến đỗ mới

Egy Maulana Vikri đã quyết định đầu quân cho đội bóng khác ở Slovakia là Vion Zlate Moravce với thời hạn hợp đồng 1 mùa giải. Đây là CLB thứ 2 của cầu thủ này sau khi đội bóng cũ là FK Senica từng nợ lương dài khiến anh phải hủy hợp đồng trước thời hạn để trở về Indonesia hồi tháng 5.

Việc gia nhập Vion Zlate Moravce cũng sẽ có nhiều khó khăn với anh khi CLB này khởi đầu mùa giải rất tệ sau 4 trận chỉ hoà 2 và thua 2, xếp chót bảng xếp hạng Slovak Super Liga

Hai trụ cột của ĐT Indonesia may mắn thoát cảnh thất nghiệp 2
Witan Sulaeman gia nhập CLB AS Trencin

Trong khi đó, ngôi sao còn lại là Witan Sulaeman cũng mới thoát khỏi cảnh thất nghiệp khi tìm được bến đỗ mới tại Slovakia. Anh sẽ gia nhập CLB AS Trencin theo bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 2 năm. Đội bóng này cũng không khá khẩm hơn Vion Zlate Moravce là bao khi xếp thứ 9 trên BXH khi có 1 trận thắng, 1 trận hoà và 2 trận thua.

Hiện chỉ còn sao trẻ Bagus Kahfi là chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay CLB Jong Utrecht (Hà Lan).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X