Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai trọng tài bị treo còi do phạm nhiều sai lầm tại V-League 2019

Chủ Nhật 10/03/2019 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, đã có 2 trọng tài bị đình chỉ làm nhiệm vụ sau những quyết định gây tranh cãi ở những vòng đấu khai màn V-League 2019.

Hai trọng tài bị treo còi sau những sai lầm tại V-League 2019

Theo thông tin mới nhận, trước những sai lầm ở các trận đấu vừa qua, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) sẽ cân nhắc không mời 2 trọng tài Nguyễn Ngọc Châu và Trần Đình Thịnh làm nhiệm vụ hết lượt đi Wake Up 247 V-League 2019.

Hai trọng tài bị treo còi sau những sai lầm tại V-League 2019 hình ảnh
Trọng tài Nguyễn Ngọc Châu bị treo còi tới hết lượt đi do mắc nhiều sai phạm ở trận HAGL 1-3 Sài Gòn

Được biết, ông Châu bị 'treo còi' do để xảy ra những tranh cãi trong trận HAGL-Sài Gòn FC ở vòng 3 V-League. Ở trận đấu này, HAGL đã phản ứng vì cho rằng trọng tài bỏ qua 2 tình huống phạt 11m khi cầu thủ Sài Gòn FC đã để bóng chạm tay trong vòng cấm, đặc biệt là ở pha tiền đạo Walsh Hugh hất bóng trúng tay Cao Văn Triền của Sài Gòn FC. 

Thời điểm trên hai đội đang hoà 1-1 và nếu được thổi phạt 11m, kết quả đã có thể khác với HAGL. Nhưng điều đó không xảy ra và chung cuộc đội bóng phố núi thua 1-3. Sau trận đấu, phía HAGL đã phàn nàn về chuyện này và đây là nguyên nhân khiến trọng tài Nguyễn Ngọc Châu bị đình chỉ nhiệm vụ.

Trong khi đó, trọng tài Trần Định Thịnh lại để lại không ít tai tiếng sau trận đấu giữa Hà Nội với Viettel ở vòng 3. Đó là tình huống ông công nhận bàn thắng mở tỷ số của Omar dù ngoại binh này đã để bóng chạm tay. 

Cũng trận này, thủ môn Văn Công bị đánh giá đã phạm luật ở pha cản phá quả phạt 11m của Viettel, nhưng ông Thịnh không cho đội bóng tân binh V-League thực hiện lại quả đá phạt, chưa kể tình huống Quế Ngọc Hải không bị thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm với hậu vệ Văn Kiên. Đây là những lý do chính khiến vị vua áo đen này phải nhận án phạt từ VPF.

Xem lại 2 tình huống trọng tài từ chối thổi 11 m cho HAGL

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X