Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai trợ lý người Pháp được bổ sung vào thành phần ban huấn luyện tuyển Việt Nam

Thứ Ba 21/02/2023 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó HLV Philippe Troussier sẽ được hỗ trợ bởi các vị trợ lý đồng hương trong quá trình làm nhiệm vụ ở đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam.

Như thông tin đã chia sẻ, mới đây VFF đã thông báo về việc đạt được thỏa thuận với HLV Philippe Troussier. Theo đó nhà cầm quân sinh năm 1955 đã được lựa chọn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam sau thời của HLV Park Hang Seo. 

Philippe Troussier U22 Viet Nam
HLV Philippe Troussier sẽ có ít nhất hai trợ lý người Pháp tại ĐT V

Dự kiến vào ngày 26/2 tới đây, ông Philippe Troussier sẽ có mặt tại Việt Nam. Và nhiều khả năng đi theo vị này sẽ có hai trợ lý đồng hương người Pháp.

Để làm tốt các nhiệm vụ tại tuyển Việt Nam và U23, ông Philippe Troussier cần ít nhất 2 trợ người Pháp cho lịch trình công tác sắp tới của mình sau khi ký hợp đồng với VFF.

Theo tìm hiểu người đầu tiên là HLV thể lực Cedric Roger. Người còn lại là Moulay Azzeggouarh, từng làm việc với cựu Giám đốc Kỹ thuật trung tâm PVF. Dự kiến trong thời gian tới, ông Troussier sẽ bổ sung thêm 1 trợ lý người Pháp nữa.

Bên cạnh đội ngũ trợ lý người Pháp, HLV Philippe Troussier cũng mong muốn có sự giúp đỡ từ các trợ lý người Việt. Hiện các ông Trương Đình Luật (Tây Ninh), Nguyễn Việt Thắng (tự do), HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh (Hà Nội) đều có tên trong danh sách này.

Hợp đồng của ông Troussier có thời gian từ 1/3/2023 đến 31/7/2026, kết thúc sau World Cup 2026. Mục tiêu lớn nhất của ông Troussier với bóng đá Việt Nam trong 4 năm tới là phấn đấu giành quyền dự vòng loại thứ ba, cạnh tranh vé dự World Cup 2026. 

HLV Troussier và những nhiệm vụ lớn khi dẫn dắt ĐT Việt NamHLV Troussier và những nhiệm vụ lớn khi dẫn dắt ĐT Việt Nam
Nhận lời dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Philippe Troussier sẽ đối diện với nhiều thách thức trên ghế nóng. Và đâu sẽ là những nhiệm vụ mà vị thuyền trưởng người Pháp sẽ phải vượt qua để giúp bóng đá Việt Nam gặt hái thành công?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X