Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Hai trận đấu có VAR ở vòng 25, trọng tài ngoại bắt trận của HAGL 

Chủ Nhật 23/06/2024 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ ban tổ chức giải V-League, sẽ có hai trận đấu ở vòng 25 vào giữa tuần tới có sự xuất hiện của VAR. Trong khi trận HAGL gặp CAHN FC sẽ do trọng tài ngoại điều khiển.

Trong bối cảnh cuộc đua vô địch và tránh suất đá trận play-off đã dần ngã ngũ, ban tổ chức giải sẽ bố trí VAR trong hai trận đấu có tính chất quan trọng ở vòng đấu 25 sắp tới. 

Theo đó VAR sẽ xuất hiện trong màn so tài giữa Hải Phòng và Hà Nội FC trên sân Lạch Tray. Đây là trận đấu mang tính quyết định cho cuộc đua vào tốp 3 của hai đội bóng. Do vậy sự xuất hiện của VAR là hết sức cần thiết. 

Van Quyet Ha Noi vs Hai Phong 2/8
VAR sẽ xuất hiện trong trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Hà Nội tại Lạch Tray.

Ngoài ra VAR cũng sẽ được sử dụng ở trận “chung kết ngược” giữa hai đội bóng SLNA và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Vinh. Trong bối cảnh không đội bóng nào muốn dự trận play-off trụ hạng nên chắc chắn màn so tài trên sân Vinh sắp tới sẽ diễn ra hết sức căng thẳng. 

Do ở hai vòng đấu cuối tại V-League, các trận đấu sẽ đồng loạt diễn ra cùng giờ nên ban tổ chức chỉ có thể bố trí VAR ở hai trận. Dù vậy, trận CAHN và HAGL trên sân Hàng Đẫy sẽ được điều hành bởi trọng tài FIFA người Malaysia – Muhammad Usaid Bin Jamal. Trọng tài này từng được mời điều hành trận giao hữu Argentina và Indonesia hồi năm 2023.

Trong bối cảnh HAGL vẫn đang trong cuộc đua trụ hạng, việc VPF bố trí trọng tài ngoại cầm còi trận đấu này được đánh giá là cần thiết, qua đó hạn chế những tình huống gây tranh cãi có thể xuất hiện trong trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

VAR xuất hiện trong hai trận đấu tâm điểm ở cuộc đua trụ hạng V-League 2023/2024

VAR xuất hiện trong hai trận đấu tâm điểm ở cuộc đua trụ hạng V-League 2023/2024

VAR xuất hiện trong hai trận đấu tâm điểm ở cuộc đua trụ hạng V-League 2023/2024

Theo thông tin từ ban tổ chức giải, tại vòng 26 cũng là vòng đấu hạ màn mùa giải V-League 2023/2024, sẽ có hai trận đấu xuất hiện VAR. Đó là trận Hà Tĩnh gặp Thanh Hóa và trận HAGL gặp Hải Phòng. 

Xem thêm
top-arrow
X