Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai thủ môn Việt kiều tranh tài tại Giải VĐQG CH Czech

Thứ Sáu 21/02/2020 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn và Patrik Lê Giang sẽ có cơ hội đối đầu với nhau tại vòng 22 tại giải vô địch quốc gia (VĐQG) CH Czech.
Theo lịch thi đấu của giải VĐQG Czech League 1, vòng 22, FC Slovan Liberec sẽ đối đầu với CLB Bohemians 1905. Theo đó, Filip Nguyễn (FC Slovan Liberec) cũng sẽ có cơ hội so tài cùng với Patrik Lê Giang (Bohemians 1905).

Trước thềm trận đấu đầy thú vị này, thủ môn gốc Việt Filip cho biết: "Tôi nghĩ đây sẽ là trận đấu thú vị hơn rất nhiều khi thủ thành của đối phương là bạn một thời cùng bắt bóng với tôi ở FC Sellier & Bellot Vlasim".

Hai thủ môn Việt kiều tranh tài tại Giải VĐQG CH Czech hình ảnh
Filip Nguyễn (trái) và Pattrik Lê Giang (phải) có thời gian gắn bó với nhau tại FC Sellier & Bellot Vlasim

Hiện tại, Filip Nguyễn đang chắc suất bắt chính tại FC Slovan Liberec, đội bóng đứng thứ 9 với 30 điểm tại Giải VĐQG Czech. Trong khi đó, Patrick Lê Giang và CLB chủ quản đang đứng thứ 11 với 23 điểm. Khác với Filip Nguyễn đã chắc suất bắt chính tại CLB từ lâu, Patrick Lê Giang mới chỉ có được suất bắt chính từ 9 trận đấu trở lại đây khi cạnh tranh một cách sòng phẳng với thủ môn người Czech Tomas Frystak.

Ở trận lượt đi diễn ra vào ngày 31/8/2019, đội bóng của Lê Giang đã đánh bại Filip Nguyễn cùng các đồng đội trên sân nhà với tỉ số 2-1. Trong trận đấu đó, Lê Giang không được đăng ký thi đấu.

Cả hai thủ môn gốc Việt đều sinh ra và lớn lên ở CH Czech. Gần đây rộ lên thông tin hai cầu thủ Việt kiều này muốn đóng góp cho ĐTQG Việt Nam. Nếu quả thật có được sự phục vụ của hai Việt kiều này, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ có lực lượng cực kì đáng ngưỡng mộ ở khu vực thủ môn.

Trận đấu giữa hai đội FC Slovan Liberec với Bohemians 1905 diễn ra lúc 20h30 (giờ Hà Nội).

Filip Nguyễn khó khăn khi nhập tịch Việt Nam
Với việc không có thẻ thường trú tại Việt Nam, Filip Nguyễn gặp khó trong khâu nhập quốc tịch Việt Nam. Điều này có thể khiến ĐTVN không thể có được sự phục vụ...
Báo Thái e ngại sức mạnh ĐT Việt Nam nếu có Filip Nguyễn
Tờ Siam Sport của Thái Lan mới đây đã có bài viết sau khi nắm bắt được thông tin thủ thành Filip Nguyễn đang xin cấp quốc tịch Việt Nam.
Filip Nguyễn báo tin vui cho người hâm mộ Việt Nam
Thủ thành người Séc gốc Việt Filip Nguyễn vừa mang tới một tin mừng cho người hâm mộ về quá trình xin cấp quốc tịch Việt Nam.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X