Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Hai thủ môn gốc Việt tỏa sáng ở giải VĐQG Cộng hòa Séc

Thứ Hai 16/08/2021 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn và Patrik Lê Giang đều đã có những màn trình diễn ấn tượng tại đội bóng của mình ở giải VĐQG Cộng hòa Séc vào cuối tuần qua.

 

Ở vòng đấu thứ 4 giải vô địch Cộng hòa Séc vào tối Chủ Nhật vừa qua, thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn tiếp tục thể hiện một phong độ cao khi bắt chính cho CLB Slovacko trong cuộc so tài với đối thủ Hradec Kralove.

Bằng tài năng của mình, chàng trai mang 2 dòng máu Việt - Séc đã không làm các CĐV nhà thất vọng khi hóa giải tất cả các pha dứt điểm của đội Hradec Kralove, qua đó giúp đội nhà bảo toàn thành lợi 1-0 chung cuộc. 

Filip Nguyễn bất ngờ chia tay CLB Slovan Liberec
Filip Nguyễn đang chơi thăng hoa trong màu áo đội bóng mới Slovacko FC.


Với đóng góp to lớn trong thắng lợi này, Filip Nguyễn đã trở thành cầu thủ được chấm điểm cao nhất trận. Ở vòng 3 trước đó, thủ môn sinh năm 1992 cũng tỏa sáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận, và được góp mặt trong đội hình tiêu biểu của vòng đấu.

Bên cạnh Filip Nguyễn, một thủ môn Việt kiều khác là Patrik Lê Giang cũng chơi rất hay trong trận Bohemians 1905 gặp đội bóng được đánh giá cao hơn khá nhiều là Sparta Praha diễn ra đêm qua.

Bằng tài năng của mình, Patrik Lê Giang đã khiến các chân sút của đối phương nản lòng khi liên tục thực hiện những pha bay nhảy cản phá xuất sắc cũng như có những tình huống ra vào làm chủ khu vực 16m50 rất hợp lý.

Nhờ sự xuất sắc của anh mà CLB Bohemians 1905 đã tìm được trận hòa 1-1 trước đội á quân giải VĐQG CH Czech mùa trước. 

Thủ môn gốc Việt Patrik Lê Giang chính thức gia nhập CLB Bohemians 1905.
Thủ môn gốc Việt Patrik Lê Giang cũng đang chơi hay tại CLB Bohemians 1905.

Trong quá khứ, Lê Giang từng về Việt Nam tìm kiếm cơ hội nhưng không thành công. Nhưng ở vị trí mang tính chất đặc thù như thủ môn, với kinh nghiệm trận mạc đã được trui rèn, anh đủ sức tỏa sáng nếu trở lại quê hương thi đấu. 

Patrik Lê Giang năm nay 28 tuổi (sinh năm 1992) và có chiều cao khá tốt 1,88m. So với Filip Nguyễn, Patrik Lê Giang đã có sẵn quốc tịch Việt Nam cùng quốc tịch Slovakia. Và biết đâu trong một ngày không xa, anh sẽ được gọi lên tuyển như Đặng Văn Lâm.

Thủ môn Filip Nguyễn kết hôn với bạn gái gốc ViệtThủ môn Filip Nguyễn kết hôn với bạn gái gốc Việt
Sau một thời gian dài yêu đương, Filip Nguyễn mới đây đã tổ chức hôn lễ với người bạn gái gốc Việt, Aneta Ngova.
Mạc Hồng Quân hùn vốn với Filip Nguyễn mở trung tâm bóng đáMạc Hồng Quân hùn vốn với Filip Nguyễn mở trung tâm bóng đá
Các cầu thủ gốc Việt mới đây đã cùng nhau mở một trung tâm bóng đá cộng đồng dành cho trẻ em tại Cộng hòa Séc.
Filip Nguyễn và Patrick Lê Giang chạm mặt nhau ở Cộng hòa SécFilip Nguyễn và Patrick Lê Giang chạm mặt nhau ở Cộng hòa Séc
Hai thủ môn gốc việt Filip Nguyễn và Patrick Lê Giang vừa có màn đối đầu nhau khi hai CLB Slovan Liberec và Bohemian Praha 1905 đá giao hữu vào ngày 13/5 vừa...
Patrik Lê Giang đắt giá hơn Văn Lâm, có cơ hội lên tuyển?Patrik Lê Giang đắt giá hơn Văn Lâm, có cơ hội lên tuyển?
Theo trang chuyển nhượng Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của thủ thành gốc Việt Patrik Lê Giang đang cao hơn so với người gác đền tuyển Việt Nam, Đặng Văn...
Filip Nguyễn chiến thắng trong cuộc so găng với Patrik Lê Giang tại CH CzechFilip Nguyễn chiến thắng trong cuộc so găng với Patrik Lê Giang tại CH Czech
Trên sân nhà U Nisy, Slovan Liberec của Filip Nguyễn đã xuất sắc đánh bại Bohemians 1905 của Patrik Lê Giang trong trận đấu diễn ra trong khuôn khổ Giải VĐQG...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X