Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Hai sao Việt kiều sáng cửa khoác áo tuyển Việt Nam

Thứ Tư 23/10/2024 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó bộ đôi cầu thủ Việt kiều Jason Pendant Quang Vinh và Patrik Lê Giang sẽ có thể khoác áo tuyển Việt Nam ở AFF Cup vào cuối năm nay nếu hoàn tất các thủ tục nhập tịch trong thời gian tới.

Trong một diễn biến mới đây, CLB Công an Hà Nội cũng đang hỗ trợ hết sức nhiệt tình để hậu vệ Jason Pendant Quang Vinh sớm có được quốc tịch Việt Nam. 

Jason Quang Vinh Hai Phong vs CAHN 15/9
Jason Quang Vinh có cơ hội cùng ĐT Việt Nam chinh chiến ở ASEAN Cup 2024

Nếu điều này hoàn thành trước thời hạn chốt danh sách đăng ký cầu thủ tham dự đấu trường ASEAN Cup 2024 (AFF Cup) vào cuối năm nay thì chắc chắn HLV Kim Sang Sik sẽ có một viện binh rất chất lượng trong đội hình. 

Không chỉ Jason Pendant, một cái tên Việt kiều khác là thủ thành Patrik Lê Giang cũng đứng trước cơ hội thi đấu cho ĐT Việt Nam, khi mà lúc này CLB TPHCM đang đẩy nhanh quá trình hoàn tất các thủ tục nhập tịch cho thủ môn Việt kiều sinh năm 1992. 

Chỉ cần có quốc tịch Việt Nam, Patrik Lê Giang và cả Jason Pendant Quang Vinh đều có cơ hội được triệu tập lên ĐTQG. Đây là tin vui với đội tuyển Việt Nam, trong bối cảnh đoàn quân áo đỏ đang rất cần thêm những nhân tố mới để làm đa dạng hơn lối chơi.

Tại AFF Cup 2024, tuyển Việt Nam nằm chung bảng B với Indonesia, Lào, Myanmar và Philippines. Mục tiêu mà VFF đề ra cho đoàn quân áo đỏ là tiến tới trận chung kết, giống như đã làm ở giải đấu vào năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X