Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hai sao trẻ từ chối lệnh triệu tập của U23 Thái Lan

Chủ Nhật 13/03/2022 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí xứ Chùa Vàng, U23 Thái Lan sẽ không có được sự phục vụ của 2 ngôi sao ở giải giao hữu Quốc tế U23 Dubai Cup do cả hai đều có lý do cá nhân.

 

Theo nguồn tin được chia sẻ bởi trang Thai Rath Sport, 2 cầu thủ tài năng rất hứa hẹn của bóng đá nước này là tiền đạo Jude Soonsup-Bell, 18 tuổi gốc Anh và hậu vệ 20 tuổi Eric Kahl gốc Thụy Điển sẽ không lên tập trung cùng ĐT U23 nước này ở giải U23 Dubai Cup sắp tới.

Jude Soonsup-Bell (trái) và Eric Kahl từ chối lên tuyển U23 Thái Lan
Jude Soonsup-Bell (trái) và Eric Kahl từ chối lên tuyển U23 Thái Lan

Jude Soonsup-Bell đang có một tương lai rất hứa hẹn khi thuộc biên chế đội trẻ của CLB Chelsea trong khi Eric Kahl đang đầu quân cho CLB AGF (Đan Mạch).

Cả Jude Soonsup-Bell và Eric Kahl hiện đều đang khoác áo lần lượt đội U19 Anh và U21 Thụy Điển. Do đó, họ đã cân nhắc về việc phục vụ U23 Thái Lan.

'Voi chiến' sẽ có các trận đấu gặp Qatar và Trung Quốc ở giải U23 Dubai Cup sắp tới. Việc vắng 2 cầu thủ trẻ tài năng khiến BHL U23 Thái Lan phải hướng đến những gương mặt trẻ tuổi khác đang chơi ở giải Thai League.

Hiện BHL đội U23 Thái Lan cũng đang cố gắng 'thương thuyết' với HLV Polking trong việc có thể sử dụng những tài năng trẻ đang khoác áo ĐTQG nước này.

Được biết HLV Mano Polking đang có ý định gọi ít nhất 4 cầu thủ U23 lên tuyển quốc gia Thái Lan, gồm tiền vệ Thanawat Suengchitthawon (từ Leicester City), Kritsada Kaman (Chonburi) và 2 cầu thủ của Buriram United là Supachok Sarachat và Supachai Chaided.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X