Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai sao trẻ HAGL được HLV Đinh Thế Nam gọi lên đội U19 Việt Nam

Thứ Sáu 03/06/2022 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT U19 Việt Nam có 27 thành viên, trong đó có 19 cầu thủ đã tập trung vào ngày hôm nay, 3/6 để hướng tới giải Vô địch U19 Đông Nam Á 2022 sẽ diễn ra tại Indonesia.

Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải Vô địch U19 Đông Nam Á 2022 sẽ diễn ra tại Indonesia, vào ngày hôm nay 3/6, đội U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân rất 'mát tay' Đinh Thế Nam đã có mặt tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Hai sao trẻ HAGL được HLV Đinh Thế Nam gọi lên đội U19 Việt Nam hình ảnh
Nguyễn Văn Triệu và Đinh Thành Đạt của HAGL được gọi tập trung ĐT U19 Việt Nam

Theo danh sách, đội tuyển U19 Việt Nam có 27 thành viên, trong đó có 19 cầu thủ và 8 thành viên ban huấn luyện, bác sĩ, cán bộ. HLV trưởng của đội tuyển U19 Việt Nam lần này là ông Đinh Thế Nam.

Trong số những cầu thủ được triệu tập có hai gương mặt đến từ CLB HAGL là Nguyễn Văn Triệu và Đinh Thành Đạt. Đây là những cầu thủ đều ít nhiều để lại dấu ấn ở các lứa trẻ HAGL trước đây.

Một cái tên rất được quan tâm cũng có mặt trong đợt tập trung này là 'ông vua giải trẻ' Nguyễn Quốc Việt. Đây cũng là 1 trong 2 cầu thủ của lò Nutifood được gọi tập trung đợt này bên cạnh đồng đội Nguyễn Nhật Minh.

CLB Hà Nội là đội bóng đóng góp quân số nhiều nhất với 4 cái tên là Phan Lạc Dương, Nguyễn Anh Ts, Nguyễn Giản Tân và Vũ Văn Sơn. Trong khi đó lò đào tạo cầu thủ trẻ có tiếng PVF lại không đóng góp gương mặt nào ở đợt hội quân U19 Việt Nam lần này.

Đội U19 Việt Nam sẽ tập luyện tại Hà Nội từ nay đến ngày 1/7, trước khi di chuyển sang Indonesia để tham dự Giải vô địch U19 Đông Nam Á.

Danh sách đội tuyển U19 Việt Nam tập trung:

Hồ Tùng Hân, Nguyễn Minh Trọng, Phan Lạc Dương, Nguyễn Anh Tú, Nguyễn Giản Tân, Vũ Văn Sơn, Nguyễn Văn Triệu, Đinh Thành Đạt, Nguyễn Nhật Minh, Nguyễn Quốc Việt, Tạ Việt Sơn, Nguyễn Đình Bắc, Lê Văn Quang Duyệt, Trịnh Hoàng Cảnh, Cao Văn Bình, Lê Trung Tuấn, Hà Châu Phi, Đặng Tuấn Phong, Nguyễn Văn Tú.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X