Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Malaysia "trù ẻo" Hải Quế sút ra ngoài

Thứ Bảy 12/06/2021 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tình huống định đoạt kết quả trận Việt Nam vs Malaysia, thủ quân Quế Ngọc Hải đã bị đối phương ‘chơi chiêu’.

Hải Quế đối mặt áp lực từ đối thủ


Sau khi Văn Toàn bị phạm lỗi trong vòng cấm địa, trọng tài người Nhật Bản đã cho ĐT Việt Nam được hưởng một quả phạt đền. Như thường lệ, đội trưởng Quế Ngọc Hải là người đứng ra nhận trọng trách, nhưng trước khi bước lên chấm phạt đền, anh đã bị các cầu thủ Malaysia tiến đến và gây áp lực.

Cụ thể, Guilherme Lucrecio đã di chuyển lại gần và đặt tay lên vai của Hải Quế. Trong khi đó, số 15 Brendan Gan vẫn tiếp tục tranh cãi với trọng tài. Nhưng bỏ ngoài tai mọi áp lực từ phía đối thủ, đội trưởng của tuyển Việt Nam vẫn có pha dứt điểm không thể cản phá và đem lại chiến thắng 2-1.

Quế Ngọc Hải bị cầu thủ Malaysia gây áp lực 11/6
Quế Ngọc Hải bị cầu thủ Malaysia gây áp lực
Quế Ngọc Hải bị cầu thủ Malaysia gây áp lực 11/6
 

Quế Ngọc Hải bị cầu thủ Malaysia gây áp lực 11/6
Nhưng anh vẫn có pha dứt điểm chính xác đem lại chiến thắng cho ĐT Việt Nam

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, Quế Ngọc Hải thừa nhận đã bị đội bạn ‘chơi chiêu’. Anh cho biết:
“Khi tôi chuẩn bị đá phạt đền thì nhiều cầu thủ Malaysia đến gây áp lực. Họ nói nhiều câu tiếng Anh, kiểu như đội bạn tin tôi sẽ đá ra ngoài. 

Một cầu thủ bản lĩnh thì những tình huống phạt đền sẽ phải vượt qua áp lực. Đội bạn muốn khiêu khích nhưng tôi nghĩ nên bỏ ngoài tai để dứt điểm quyết đoán và ghi bàn, mang về chiến thắng cho đội tuyển.”

video
 
 


Quế Ngọc Hải tiết lộ lý do không nhảy chân sáo khi sút quả penalty quyết địnhQuế Ngọc Hải tiết lộ lý do không nhảy chân sáo khi sút quả penalty quyết định
Sau chiến thắng 2-1 trước Malaysia, Quế Ngọc Hải không ngần ngại tiết lộ về khoảnh khắc bước lên thực hiện quả penalty quyết định.
HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo ở trận đấu với UAEHLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo ở trận đấu với UAE
Với việc đã nhận đủ 2 thẻ vàng ở vòng loại World Cup 2022 nên HLV Park Hang Seo sẽ bị cấm chỉ đạo ở trận đấu với UAE vào ngày 15/6 tới.
Video tổng hợp: Malaysia 1-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)Video tổng hợp: Malaysia 1-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)
2 bàn thắng của Tiến Linh và Ngọc Hải giúp ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia với tỷ số 2-1, qua đó rộng cửa giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X