Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hải Phòng vs HAGL (17h00 21/1): Nổi lửa Lạch Tray

Thứ Tư 21/01/2015 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lạch Tray vốn đã nóng sẽ còn rạo rực hơn vào hôm nay khi Hải Phòng sẽ có chuyến tiếp đón đội khách ồn ào HAGL. Trận đấu giữa một đội bóng đang có phong độ tốt và một là hiện tượng của V-League 2015.

Bước vào mùa giải năm nay, Hải Phòng đứng trước thách thức lớn khi các nhà tài trợ lần lượt rút lui. Trước muôn vàn khó khăn thì đội bóng đất cảng chẳng thể bổ sung đội hình vốn đã xuống cấp từ vài mùa giải gần đây. Hai nội binh chất lượng nhất mà đội chủ sân Lạch Tray đưa về chỉ là Văn Nhiên và Đức Dương, những cựu tuyển thủ quốc gia bị HAGL thanh lý hợp đồng. Không chỉ có vậy, BLĐ Hải Phòng cũng gây bất ngờ khi đặt niềm tin vào một HLV trẻ là Trương Việt Hoàng, người chưa từng có kinh nghiệm dẫn dắt các CLB V-League. Chẳng cần một người quá am hiểu bóng đá cũng hiểu rằng, đội bóng thành phố Hoa phượng đỏ sẽ gặp nhiều thách thức ở V-League 2015 và mục tiêu của họ cũng không có gì khác ngoài mục tiêu trụ hạng.

Hai Phong vs HAGL (17h00 211) Noi lua Lach Tray hinh anh
HAGL sẽ gặp rất nhiều khó khăn trên sân của Hải Phòng

Thế nhưng sau 3 vòng đấu trong mùa giải mới, tất cả đều phải ngỡ ngàng với những gì Hải Phòng đã thể hiện. Đội bóng thành phố cảng đang duy trì thành tích bất bại ở mùa giải mới và ấn tượng nhất là việc chưa để thủng lưới bàn nào. Có thể nói HLV Trương Việt Hoàng đang thể hiện sự mát tay của mình trong nghiệp cầm quân, giống như những đồng đội cũ ở ĐTQG trước đây là Huỳnh Đức, Hữu Thắng hay Văn Sỹ. Sự hồi sinh đầy bất ngờ của Hải Phòng đã giúp họ kiếm được một hợp đồng tài trợ vào loại “khủng” nhất của V-League. Không chỉ thắng trên mặt trận kinh tế mà thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã lấy lại được tình cảm của người yêu bóng đá đất cảng. Lần đầu tiên kể từ năm 2009 khi những Leandro và Denilson xuất hiện, thì NHM bóng đá nơi đây mới rạo rực chờ đợi 1 trận đấu của Hải Phòng đến vậy.

Đa số CĐV Hải Phòng đến sân ngày hôm nay là để ủng hộ màn trình diễn ấn tượng của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng trong thời gian qua. Tuy nhiên không thể phủ nhận sẽ có không ít người đến sân chỉ để thỏa mãn sự tò mò về lứa U19 HAGL. Bất chấp việc thầy trò HLV Graechen đã thua trong 2 trận đấu gần đây nhưng “cơn sốt” về những Tuấn Anh, Xuân Trường vẫn chưa hề nguội lạnh. Hành quân để làm khách tại Lạch Tray, nỗi lo của đội bóng phố Núi đã giảm bớt với sự góp mặt của 2 ngoại binh Goia và Dragicevic, tuy nhiên đáng tiếc là đội trưởng Xuân Trường, tiền đạo Văn Toàn và trung vệ Đông Triều lại không thể thi đấu vì chấn thương.

Một trận đấu sẽ hứa hẹn hấp dẫn khi mà HAGL đang ở thế đường cùng và buộc phải dồn lên tấn công. Trong khi đó Hải Phòng lại đang rất hưng phấn sau chuỗi trận ấn tượng hồi đầu mùa. Việc được trở về “chảo lửa” Lạch Tray càng khiến thầy trò HLV Trương Việt Hoàng trở nên đáng gờm hơn. Một trận cầu đáng chờ đợi giữa 2 đội bóng có thực lực tại V-League 2015, điều đó sẽ hứa hẹn về một trận cầu căng thẳng, kịch tính. Và vì thế mà sân Lạch Tray đang được dự đoán sẽ mang đến một trận cầu hấp dẫn từ sân cỏ cho tới khán đài vào chiều nay.

Thông tin lực lượng

Hải Phòng: Tiến Thành chưa có thể lực tốt nhất.

HAGL: Đông Triều, Xuân Trường, Văn Toàn chấn thương.

Đội hình dự kiến

Hải Phòng: Xuân Việt, Văn Nhiên, Văn Nam, Văn Phú, Ngọc Thịnh, Quốc Trung, Khánh Lâm, Anh Hùng, Đức Dương, Stevens, Fagan.

HAGL, Hoàng Thiên, Văn Tiến, Văn Sơn, Văn Long, Goia, Hồng Duy, Tuấn Anh, Thanh Tùng, Minh Vương, Công Phượng, Dragicevic.

Dự đoán: 3-1

Xem thêm: Trực tiếp Hải Phòng vs Hà Nội T&T

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X