Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hải Phòng vẫn tự tin giành chức vô địch V-League 2016

Thứ Ba 30/08/2016 04:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị mất ngôi đầu bảng sau một thời gian dài nắm giữ nhưng CLB Hải Phòng vẫn tự tin sẽ vô địch V-League 2016.
 

Hai Phong van tu tin gianh chuc vo dich V-League 2016 hinh anh
Cầu thủ Hải Phòng va chạm trên sân Cần Thơ

Vòng 23 V-League 2016 có thể coi là vòng đấu bước ngoặt khi Hải Phòng mất ngôi đầu bảng vào tay Than Quảng Ninh sau khi giữ vị trí này suốt từ đầu mùa. Thậm chí sau trận thua Cần Thơ thì các cầu thủ đội khách đã lao vào ẩu đả lẫn nhau. Tuy vậy, đội bóng đất Cảng vẫn đầy tự tin có thể giành ngôi vương vào cuối mùa.

Sau tai tiếng “gà nhà đá nhau” thì HLV Trương Việt Hoàng tuyên bố đã ổn định được phòng thay đồ. Ông nói: “Dù đá không tốt ở trận gặp XSKT Cần Thơ nhưng chúng tôi đã giải tỏa được tâm lý cho các cầu thủ. Tới thời điểm này, tôi vẫn tin vào khả năng vô địch của đội nhà khi cơ hội vẫn còn rất lớn”.

Cuộc đua vô địch V-League 2016: Nghẹt thở tới phút chót
Hải Phòng bị Than Quảng Ninh phế ngôi đầu nhưng không có nghĩa đội bóng đất Mỏ có nhiều cơ hội vô địch nhất. Điều tương tự cũng diễn ra với Hà Nội T&T và Thanh...

Cựu tiền vệ Thể Công phân tích rõ vấn đề: “Bàn thua thứ ba là một tai nạn, xảy ra không đúng lúc. Tôi đã xem lại cả 3 bàn thua trong trận đấu vừa qua để rút kinh nghiệm và sẽ cùng HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh tập luyện, cố gắng sửa sai. Tôi tin mình sẽ vượt qua tai nạn này để cùng toàn đội chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng ở phía trước”.

Sau trận thua Cần Thơ thì Quốc Trung và Đình Bảo đã chỉ trích thủ môn Văn Lâm ngay trên sân, hai bên to tiếng suýt dẫn tới đánh nhau. Phải nhờ tới sự can thiệp của các đồng đội và lực lượng an ninh thì những cái đầu nóng mới được kiểm soát.

A.T


Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X