Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hải Phòng và CLB Hà Nội sẽ đổi chỗ cho nhau?

Thứ Sáu 21/09/2012 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang có những thông tin về những sự chuyển động ở đội bóng đất Cảng. Việc bầu Hiển bán suất chơi ở V-League cho Hải Phòng và đội bóng sẽ mang tên mới Hải Phòng FC sẽ được chốt lại trong ngày một, ngày hai.

Sau mùa giải 2012, V.HP đã xuống hạng. Đó là một sự thất vọng lớn lao và các CĐV nhiệt huyết của Hải Phòng luôn chờ đợi ở một sự phục sinh của đội bóng. Có hàng loạt thông tin và không biết thông tin nào là thật, thông tin nào là ảo nhưng cũng cho thấy đội bóng đất Cảng đang có những sự chuẩn bị, thay đổi khá tích cực.

Bóng đá Hải Phòng liệu có hồi sinh trở lại sau những thất bại
Bóng đá Hải Phòng liệu có hồi sinh trở lại sau những thất bại

V.HP đã bổ nhiệm tân GĐĐH là ông Cao Trường Giang, một người “cũ” được bổ nhiệm vào cương vị mới bởi ông Giang là người đã có thời gian gắn bó rất lâu với đội bóng. Một thông tin khác nhưng rất liên quan đến đội bóng là bầu Hiển vừa có công văn phúc đáp lại công văn của VFF. Trước những áp lực về việc một ông bầu hai đội bóng, có vẻ như bầu Hiển đang thu hẹp dần tầm phạm vi ảnh hưởng của mình đến các đội bóng thuộc “sở hữu” của ông là HN T&T, SHB Đà Nẵng và CLB Hà Nội.

Các bên không tiết lộ thông tin nhưng đến cuối tuần này sẽ có một buổi làm việc giữa bầu Hiển và phía Hải Phòng về việc chuyển giao đội bóng. Sau khi CLB Hà Nội lên hạng, bầu Hiển rất khó xử vì đã có tới 2 đội bóng của ông chơi ở V-League. Thời gian trước, bầu Hiển không phủ nhận mà bỏ ngỏ khả năng chuyển giao suất chơi V-League về cho Hải Phòng và công khai thiện cảm với CĐV đất Cảng.

Có rất nhiều phương án đã được tính đến nhưng hiện tại thì khả năng Hải Phòng và CLB Hà Nội sẽ “đổi suất” cho nhau là rất cao. Tiếp nhận suất chơi V-League của CLB Hà Nội nhưng nếu ở Hải Phòng có tới 2 đội bóng, một đội chơi V-League còn một đội đá ở hạng Nhất thì cũng không ổn trong tình hình khó khăn hiện nay. Trong khi đó, Công ty cổ phần thể thao T&T tuy đã chuyển giao suất chơi V-League nhưng cũng muốn giữ lại đội bóng hạng Nhất để có chỗ làm sân sau cho HN T&T.

Giải pháp tốt nhất cho cả 2 phía là Hải Phòng và CLB Hà Nội sẽ chuyển giao kiểu có đi có lại, “đổi chỗ” cho nhau. Theo đó, suất chơi V-League của CLB Hà Nội được chuyển sang cho Hải Phòng còn CLB Hà Nội sẽ thế chỗ đội bóng đất Cảng ở hạng Nhất.

Đã có những thông tin về một vài gương mặt cả nội và ngoại binh sẽ về đội bóng đất Cảng để thi đấu cho mùa giải năm sau. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, lãnh đạo đội bóng vẫn chưa thực sự tiến hành xúc tiến ký bản hợp đồng mới nào mà còn đợi cho việc chuyển giao, ổn định xong xuôi. Bên cạnh đó, còn có khả năng Hải Phòng sẽ được chuyển giao về lại cho nhà tài trợ cũ là Công ty Xi măng Hải Phòng, đơn vị đã đứng đằng sau và làm nên thành công cho bóng đá Hải Phòng những năm trước.

Như vậy, nhiều khả năng đến mùa giải năm sau thì đội bóng đất Cảng sẽ có nhà tài trợ mới và vẫn đá ở V-League. Đây là những thông tin ban đầu rất đáng mừng với CĐV đất Cảng nhưng sau những bài học kinh nghiệm đã nhìn thấy rõ, bóng đá Hải Phòng có “tái sinh” thành công hay không thì chỉ có qua thời gian mới có câu trả lời.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X