Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hải Phòng và 4 đội bóng yêu cầu VPF tổ chức đại hội bất thường

Thứ Tư 25/08/2021 04:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp trực tuyến vào chiều ngày 24/8, một số đội bóng trong đó có CLB Hải Phòng đã tổ chức đại hội bất thường để thay thế ban lãnh đạo của VPF.

 

Trong cuộc họp trực tuyến do VPF tổ chức vào chiều qua 24/8 để bàn bạc về kế hoạch dừng các giải V-League và hạng nhất quốc gia năm 2021, đại diện CLB Hải Phòng, ông Văn Trần Hoàn đã thẳng thắn chê trách VPF thiếu tôn trọng, không tham khảo ý kiến các đội trước khi đưa ra phương án tổ chức các giải đấu.

Hải Phòng và 4 đội bóng yêu cầu VPF tổ chức đại hội bất thường hình ảnh
Nhiều CLB đã yêu cầu VPF tổ chức đại hội bất thường.

Trong cuộc họp này, Đại diện CLB Bình Dương cũng cho rằng VPF đã thiếu minh bạch trong việc kiểm phiếu biểu quyết tương lai của giải đấu, cũng như không tổ chức lấy ý kiến trước đó, hay gọi điện hỏi thăm tình hình các CLB.

Được biết Hải Phòng và Bình Dương cũng nằm trong số 5 đội bóng yêu cầu VPF tổ chức Đại hội Cổ đông bất thường để cải tổ bộ máy làm việc. Các CLB này đều cho rằng VPF cần phải thay đổi để cùng các CLB vượt qua khó khăn trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang tồn tại.

Công ty VPF được thành lập ngày 5/12/2011 với cổ đông lớn nhất là VFF cùng các đội bóng Việt Nam. Đơn vị này được giao quyền quản lý, tổ chức và điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia, bao gồm V-League, hạng Nhất và Cup Quốc gia.

Tuy nhiên trong thời gian qua, đơn vị này đã bị chỉ trích vì không dứt khoát cho dừng giải V-League, khiến các đội bóng gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì quỹ lương dành cho các thành viên trong đội. Trước sức ép này, VFF phải đi tới phương án hủy bỏ giải đấu giữa chừng.

Cũng trong buổi họp chiều 24/8, 100% các CLB thống nhất về việc cho kết thúc mùa giải 2021 trước thời hạn quy định. Tuy nhiên, các bên vẫn chưa đi đến quyết định có trao chức vô địch cho đội đứng đầu HAGL, cũng như có xét suất thăng/xuống hạng hay không.

Xác định thời điểm khai màn mùa giải V-League 2022Xác định thời điểm khai màn mùa giải V-League 2022
Sau cuộc họp trực tuyến với đại diện các đội bóng vào chiều 24/8, VPF cũng đã chốt phương án tổ chức mùa giải 2022.
Văn Toàn xót xa trước viễn cảnh HAGL hụt danh hiệu V-League 2021Văn Toàn xót xa trước viễn cảnh HAGL hụt danh hiệu V-League 2021
Tiền đạo người Hải Dương, Nguyễn Văn Toàn mới đây đã có chia sẻ sau khi VFF cho dừng giải V-League 2021 trước sức ép của các đội bóng.
HLV Viettel nói gì trước viễn cảnh HAGL được công nhận vô địch?HLV Viettel nói gì trước viễn cảnh HAGL được công nhận vô địch?
Chia sẻ với giới truyền thông, ông Trương Việt Hoàng - HLV trưởng CLB Viettel đã lên tiếng cho rằng khó xác định đội vô địch V-League lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X