Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Hải Phòng thiệt quân trước màn so tài với Sabah FC

Thứ Ba 24/10/2023 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng đất Cảng Hải Phòng sẽ không có được đông đủ lực lượng cho màn so tài với đối thủ Sabah sẽ diễn ra trên sân Lạch Tray vào chiều tối mai, 25/10.

Vào giữa tuần này, các giải đấu châu lục gồm AFC Champions League và AFC Cup sẽ khởi động trở lại sau hơn hai tuần tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận giao hữu dịp FIFA Days tháng 10/2023. 

Tại bảng H, CLB Hải Phòng sẽ có trận đấu sân nhà thứ hai gặp đội bóng đến từ Malaysia, Sabah FC vào chiều tối ngày mai, 25/10. Đây cũng được xem là đối thủ sẽ cạnh tranh trực tiếp suất đi thẳng với Hải Phòng FC khi họ đang giữ mạch hai chiến thắng liên tiếp. 

Lucao
CLB Hải Phòng có thể sẽ mất Lucao ở cuộc đọ sức với Sabah.

Dù có lợi thế sân nhà nhưng ở trận này, trong tay HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không có được đội hình ra sân ưng ý nhất khi một số cầu thủ vắng mặt vì chấn thương. 

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận, ông Chu Đình Nghiêm đã tiết lộ việc CLB Hải Phòng đang có một vài cầu thủ chấn thương nên không thể ra sân ngày mai. Đồng thời vị này cũng để ngỏ khả năng ra sân của tân binh Lucao - người đã ghi bàn cho Hải Phòng ở vòng 1 V-League vừa qua.

"Trong trận đấu tới Lucao đang bị chấn thương, sốt nhẹ, có thể sẽ không có mặt trong đội hình ra sân", HLV Chu Đình Nghiêm cho biết trước trận đấu.

Nếu không có sự phục vụ của Lucao, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức tấn công của đội bóng đất Cảng. Trong mùa giải 2023 vừa qua, tiền đạo này cũng đã 7 lần tỏa sáng tại đấu trường V-League cho SHB Đà Nẵng. 

Trước đó trong giai đoạn lượt về của mùa giải 2022, dù mới 'chân ướt chân ráo' tới thi đấu tại V-League khi chuyển đến đầu quân cho CLB Hà Nội nhưng tiền đạo người Brazil vẫn gây ấn tượng với 8 pha lập công qua 13 trận, qua đó góp công lớn giúp đội bóng Thủ đô giành cú đúp danh hiệu vô địch quốc nội. 

HLV Chu Đình Nghiêm quyết thắng đối thủ Malaysia để nuôi hy vọng AFC CupHLV Chu Đình Nghiêm quyết thắng đối thủ Malaysia để nuôi hy vọng AFC Cup
Trước lượt trận thứ ba vòng bảng AFC Cup, HLV Chu Đình Nghiêm đã khẳng định quyết tâm giành chiến thắng trước CLB Sabah của Malaysia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X