Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hải Phòng thăng hoa, HLV Trương Việt Hoàng ngợi khen sao Việt kiều Đức

Thứ Ba 09/04/2019 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân đang dẫn dắt đội bóng đất cảng Hải Phòng, ông Trương Việt Hoàng đã có những lời ngợi khen cho màn trình diễn ấn tượng của trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt.

 

HLV Trương Việt Hoàng dành lời khen cho Adriano Schmidt

Adriano Schmidt là cầu thủ có bố là người Việt, mẹ Đức. Anh gia nhập CLB Hải Phòng ở V-League 2018 và sau một năm tích lũy kinh nghiệm và làm quen với môi trường mới, trung vệ này đang có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại mùa bóng mới.

Trung ve Viet kieu Adriano Schmidt
Trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt ngăn chặn thành công các pha tấn công của HAGL

Chính phong độ thuyết phục của Adriano đã góp công lớn giúp Hải Phòng góp mặt trong tốp 3 trên BXH V-League ở thời điểm hiện tại. Trong chiến thắng mới nhất trước HAGL, Adriano Schmidt đã thi đấu rất hay. 

Anh đã phong tỏa các mũi tấn công của đội khách và góp phần giúp đội nhà bảo toàn chiến thắng trước những chân sút tài năng của HAGL như Văn Toàn, Minh Vương hay ngoại binh người Jamaica Chevaughn Walsh...

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Adriano Schmidt có khả năng chỉ huy tốt hàng phòng ngự. Anh liên tục hô hào các đồng đội đứng đúng vị trí và giữ cự ly đội hình để bảo đảm sự gắn kết trong các tình huống phòng ngự.

Đánh giá về năng lực của học trò, mới đây HLV trưởng CLB Hải Phòng, ông Trương Việt Hoàng cũng có những lời khen ngợi: "Sau nửa mùa giải làm quen và thích nghi với môi trường mới, Adriano Schmidt đã trở nên bản lĩnh và thi đấu chững chạc hơn rất nhiều. 

Ở trận đấu gặp HAGL vừa qua, cậu ấy khiến các chân sút phố núi cảm thấy ngán nhất trong các pha tranh chấp. Sở hữu chiều cao 1,85 m, Adriano Schmidt luôn tham gia tích cực vào các pha chống bóng bổng của đội nhà, cũng như luôn có mặt kịp thời trong những pha tấn công của HAGL, từ đó đã chặn đứng Văn Toàn, chân sút trẻ nguy hiểm nhất của đội khách".

Sau những gì đã và đang thể hiện ở đội bóng đất cảng, Adriano Schmidt dường như cũng đang muốn ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo để có cơ hội giành một suất khoác áo tuyển Việt Nam tại King’s Cup 2019 tại Thái Lan vào tháng 6 tới. Nhưng để thực hiện chuyện này, sao Việt kiều này sẽ phải tiếp tục duy trì sự ổn định trong những vòng đấu sắp tới.

Highlight Hải Phòng vs HAGL:

Adriano Schmidt: Sao Việt kiều làm ‘câm nín’ hàng công HAGL là ai?
Thi đấu ấn tượng và góp công lớn giúp Hải Phòng đánh bại HAGL ở vòng 4 V-League 2019 vừa diễn ra, đó chính là trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt. Vậy anh là ai...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X